Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam thị uy sức mạnh trước Bhutan

Tối 23/9, U20 Việt Nam giành chiến thắng 5-0 trước U20 Bhutan trên sân Lạch Tray tại vòng loại U20 châu Á 2025.

u20 viet nam anh 1

Được đánh giá cao hơn và có lợi thế thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ U20 Việt Nam nhập cuộc chủ động.

u20 viet nam anh 2

Bảo Long mở tỷ số sớm cho U20 Việt Nam ngay phút thứ 8. Sau pha đẩy bóng của thủ thành U20 Bhutan, cầu thủ lò PVF lập tức băng lên sút bóng từ tuyến hai.

u20 viet nam anh 3

Bàn thắng sớm mang đến lợi thế tâm lý cho các học trò HLV Hứa Hiền Vinh. Đội tiếp tục đẩy cao gây sức ép và có thêm những cơ hội.

u20 viet nam anh 4

Nguyễn Lê Phát có ít nhất 2 tình huống thuận lợi trước cầu môn Bhutan nhưng đều bỏ lỡ.

u20 viet nam anh 5

Vẻ tiếc nuối của Lê Phát khi không thể ghi bàn nhân đôi cách biệt ghi bàn cho U20 Việt Nam cuối hiệp một. Cầu thủ này đá bồi sau pha đấm bóng của thủ môn U20 Bhutan nhưng không thành công do góc sút quá hẹp.

u20 viet nam anh 6

U20 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận trong hiệp hai. Đội ghi thêm 4 bàn lần lượt nhờ Đăng Dương, Hữu Tuấn và cú đúp của Nguyễn Công Phương.

u20 viet nam anh 8

So với các cầu thủ U20 Việt Nam, U20 Bhutan không có thể hình nổi trội. Đội khách thường xuyên gặp khó khăn trong những pha tranh chấp tay đôi với thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh.

u20 viet nam anh 9

Những phút còn lại, U20 Bhutan không thể ghi bàn danh dự. Chiến thắng 5-0 giúp U20 Việt Nam vươn lên đầu bảng A, hơn Syria (cùng 3 điểm) về hiệu số. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ gặp U20 Guam ngày 25/9 cũng tại sân Lạch Tray.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Xuân Son kiến tạo giúp Nam Định thắng Quảng Nam

Tối 23/9, tiền đạo Nguyễn Xuân Son kiến tạo cho Hendrio da Silva giúp Nam Định thắng Quảng Nam 1-0 ở vòng hai V.League 2024/25.

Tuyển Việt Nam đấu Ấn Độ và Lebanon trên sân Thiên Trường

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Ấn Độ và Lebanon tại sân Thiên Trường trong loạt FIFA Days tháng 10/2024.

Văn Hoàng mắc sai lầm khiến Hà Nội mất chiến thắng

Pha bắt bóng lỗi của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng phút 75 khiến Thể Công Viettel có bàn gỡ trước khi thắng ngược Hà Nội 2-1 ở vòng 2 V.League tối 22/9.

Welbeck gay ngac nhien hinh anh

Welbeck gây ngạc nhiên

0

Trong trận hòa kịch tính 2-2 giữa Nottingham Forest và Brighton tại vòng 5 Premier League, Welbeck có khoảnh khắc đáng nhớ khi ghi bàn đầu tiên từ tình huống đá phạt.

Bảo Ngọc - Phương Linh

Bạn có thể quan tâm