Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Son kiến tạo giúp Nam Định thắng Quảng Nam

Tối 23/9, tiền đạo Nguyễn Xuân Son kiến tạo cho Hendrio da Silva giúp Nam Định thắng Quảng Nam 1-0 ở vòng hai V.League 2024/25.

Phút 57 trong trận đấu trên sân Thiên Trường, Caio Cesar nhận bóng từ Văn Vũ rồi trả ngược lại cho Xuân Son trong khu vực cấm địa. Tiền đạo gốc Brazil giật gót để Hendrio tung cú cứa lòng, mở tỷ số cho Nam Định. Pha lập công của Hendrio cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là trận thứ hai liên tiếp Xuân Son tỏa sáng giúp Nam Định giành chiến thắng mùa giải 2024/25. Ở trận đầu tiên ra sân cho Nam Định mùa này, tiền đạo mới có quốc tịch Việt Nam ghi bàn vào lưới Lee Man FC của Hong Kong (Trung Quốc), giúp đội có chiến thắng mở màn tại AFC Champions League Two 2024/25.

rafaelson,  nam dinh anh 1

Bàn thắng trước Quảng Nam là pha lập công thứ 14 của Hendrio trong 3 mùa giải khoác áo Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định.

Với 3 điểm có được trước Quảng Nam, đương kim vô địch V.League 2023/24 tạm thời vươn lên thứ tám trên bảng xếp hạng. Trước đó ở vòng 1, đội bóng thành Nam thua 0-1 trước Hà Tĩnh.

Lượt đấu tới, đương kim vô địch V.League sẽ gặp đội đang đứng đầu bảng là HAGL trên sân Pleiku lúc 17h ngày 28/9.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Điều kiện để Nguyễn Xuân Son dự AFF Cup 2024

Dù đã có quốc tịch Việt Nam, khả năng Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2024 vào cuối năm vẫn bỏ ngỏ.

CĐV Đông Nam Á lo tuyển Việt Nam mạnh hơn với Nguyễn Xuân Son

Các cổ động viên Đông Nam Á có nhiều ý kiến khác nhau khi tiền đạo Nguyễn Xuân Son chính thức có quốc tịch Việt Nam và đủ điều kiện khoác áo tuyển quốc gia nếu được triệu tập.

Nguyễn Xuân Son chính thức có quốc tịch Việt Nam

Nguyễn Xuân Son đã trở thành công dân Việt Nam và có thể khoác áo đội tuyển Quốc gia tham dự AFF (ASEAN) Cup cuối năm nay nếu được triệu tập.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm