Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 New Zealand tập đẩy sau, kéo áo trước trận gặp Việt Nam

Tại buổi tập chiều 19/5, HLV trưởng Darren Bazeley đã dành 30 phút để các cầu thủ làm quen với những tình huống tranh chấp quyết liệt.

Video cầu thủ U20 New Zealand tập luyện tích cực trước trận gặp U20 Việt Nam Sau màn khởi động, HLV trưởng Darren Bazeley chia đôi đội hình để các cầu thủ làm quen với những tình huống tranh chấp quyết liệt.
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 1
15h30 ngày 19/5, U20 New Zealand có buổi tập chiến thuật đầu tiên tại sân Cheonan Football Center (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U20 Việt Nam (18h ngày 22/5, theo giờ Việt Nam). 
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 2
Sau màn khởi động, HLV trưởng Darren Bazeley chia đôi đội hình để các cầu thủ làm quen với những tình huống tranh chấp quyết liệt.
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 3
Cầu thủ New Zealand mặc áo bib sẽ thay nhau đóng vai người truy cản để các đồng đội tập xoay trở với các tình huống bị áp sát. 
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 4
Sau 20 phút thực hiện với cường độ vừa phải, ở 10 phút cuối, HLV trưởng U20 New Zealand yêu cầu các động tác truy cản phải thực hiện quyết liệt hơn.  
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 5
Một cầu thủ U20 New Zealand bị kéo rách áo bib trong buổi tập chiều 19/5. 
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 6
Cơ bắp và thể hình lý tưởng của tiền vệ U20 New Zealand. 
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 7
Sau bài tập tranh chấp, U20 New Zealand chuyển qua phần tập chiến thuật. Ban huấn luyện đội bóng châu Đại Dương phát hiện có phóng viên Việt Nam nên yêu cầu lực lượng an ninh chuyển từ buổi tập mở thành tập đóng.  
U20 New Zealand tap keo ao tran Viet Nam anh 8
Quan chức FIFA cho rằng đây là buổi tập mở theo điều lệ giải, U20 New Zealand không được phép ngăn cản phóng viên. Tuy nhiên sau 15 phút trao đổi, FIFA đồng ý với quan điểm giữ bí mật chiến thuật của U20 New Zealand và mời các phóng viên Việt Nam rời khỏi khu vực tác nghiệp. 





Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm