Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 VN sẽ chơi tấn công trong trận gặp U21 Singapore

Mặc dù chưa có nhiều thông tin về đối thủ, HLV Graechen vẫn muốn các học trò ghi được 10 bàn thắng vào lưới ĐT U21 Singapore trong trận đấu đầu tiên của U19 VN tại giải U22 ĐNA.

Quá trình tập huấn với thời gian 3 tháng tại châu Âu và Nhật Bản trong suốt nửa đầu năm 2014 khiến các cầu thủ ĐT U19 Việt Nam thiếu cảm giác thi đấu với áp lực quyết tâm phải giành chiến thắng. Chính vì vậy HLV Graechen đã có buổi nói chuyện để lên giây cót cho các học trò trước trận đấu đầu tiên tại giải U22 Đông Nam Á - Cúp Hassanal Bolkiah Trophy.

Công Phượng và đồng đội quyết tâm lọt vào bán kết U22 ĐNÁ

Đội U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại giải U22 Đông Nam Á gặp Singapore vào lúc 16h ngày mai 9/8 ( tức 15h giờ Việt Nam).

Vị chiến lược gia người Pháp mong các cầu thủ trẻ thể hiện tinh thần giống như ở trận giao hữu cuối cùng thắng Đại học Osaka Sangyo 4-0 tại Nhật Bản: "Đây là một giải đấu chính thức chứ không phải như đa số các trận đấu giao hữu trong thời gian dài vừa qua. Vì vậy mục tiêu mỗi khi ra sân sẽ luôn là giành chiến thắng. Tôi muốn các bạn ghi thật nhiều bàn vào lưới đối thủ, thậm chí tôi mong đợi 10 bàn thắng từ hàng công cùng với hàng thủ thi đấu thật vững chắc". 

U19 Việt Nam sẽ quyết thắng trong trận ra quân tại giải U22 Đông Nam Á vì niềm tin từ người hâm mộ nước nhà. 

Đội tuyển U21 Singapore với hơn một nửa thuộc lứa U19. Đội được tăng cường một số cầu thủ như Muhammad Syafiq Mohammed Zainal, Emmeric Ong Yu Min và Ignatius Ang Yu Heng từ CLB Lions XII giành chức vô địch giải Super League 2013 của Malaysia.

Các cầu thủ U19 Việt Nam đều đang có thể trạng tương đối tốt, trừ trung vệ Đông Triều bị đau nhẹ cổ chân trái do mặt sân tập BTC bố trí quá xấu và gồ ghề. Đội tuyển sẽ ra quân trong trang phục màu trắng do trận đấu cận ngày Quốc khánh Singapore nên đội bạn xin được ưu tiên mặc đồ màu đỏ - màu quốc kỳ Singapore.

Cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam gặp U21 Singapore diễn ra vào lúc 15h hôm nay (9/8), theo giờ Việt Nam. Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. 

HLV thành công nhất Singapore dẫn dắt đối thủ U19 Việt Nam

Được dẫn dắt bởi HLV Richard Bok, U21 Singapore hy vọng sẽ trình diễn lối đá đẹp mắt, hiệu quả tại Hassanal Bolkiah Trophy (HBT) 2014.

Đội hình ra sân của U19  Việt Nam trong trận đấu với U21 Singapore:

Thủ môn: Lê Văn Trường

Hậu vệ: Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Hồng Duy

Tiền vệ: Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải

Tiền đạo: Hồ Tuấn Tài, Công Phượng. 

 

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm