Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài xử ép U19 Việt Nam bắt chính giải U22 ĐNA

Trọng tài Pu-Udom từng xử ép U19 Việt Nam trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á năm ngoái bắt chính trong trận đấu đầu tiên tại giải U22 ĐNA (Malaysia - Indonesia).

Đầu trận đấu, ĐT Malaysia chơi nhỉnh hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên vẫn với lối đá rắn và không ngại va chạm, cùng với những quyết định của trọng tài Pu-Udom khiến các cầu thủ Malaysia phản ứng gay gắt.

CĐV truy tìm trọng tài xử ép U19 Việt Nam

Đã 3 ngày kể từ sau trận "thua trên thế thắng" của U19 Việt Nam trên đất Indonesia, CĐV Việt Nam vẫn chưa nguôi giận khi quyết truy tìm trọng tài chính người Thái Lan trên mạng xã hội.

 

TRọng tài Thái Lan - Udom - nỗi ác mộng của U19 VN.
Trọng tài Thái Lan - Udom - nỗi ác mộng của U19 VN.

Ở trận đấu này U19 Indonesia ngoài thể lực không thể hiện được nhiều. Tuyến giữa của đội bóng vạn đảo không kiểm soát được bóng và thực hiện quá nhiều đường chuyền hỏng. Miếng đánh duy nhất của họ là chuyền dài cho cầu thủ số 20 ở cánh trái bứt tốc.

Bên phía Malaysia, họ cử đội U21 tham dự giải, kinh nghiệm và kỹ thuật vượt trội cùng với lối chơi khoa học, kỷ luật được các cầu thủ áo vàng-đen áp dụng.

U19 Indonesia hòa U21 Malaysia 0-0 ở trận khai mạc.
U19 Indonesia hòa U21 Malaysia 0-0 ở trận khai mạc.

Có khoảng hơn 5.000 CĐV Indonesia tới Brunei cổ vũ đội nhà. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch U19 Đông Nam Á đã không thể ăn mừng bởi trận hòa 0-0.

U19 Việt Nam chạm trán U21 Indonesia tại giải U22 ĐNA

Vào phút cuối, Indonesia đã quyết định cử đội tuyển tham dự giải U22 Đông Nam Á. Họ sẽ nằm ở bảng B cùng với U19 Việt Nam và chủ nhà U22 Brunei, Singapore, Malaysia, Campuchia.

Tùng Lê (Từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm