Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu bếp thức khuya, dậy sớm phục vụ phở Việt cho ĐT U19

Đoàn gồm 3 đầu bếp Việt Nam cùng 2 chuyên gia dinh dưỡng đã phải lục tìm nguyên liệu cả ngày hôm qua để có thể phục vụ món phở trong bữa sáng giúp các cầu thủ U19 thay đổi khẩu vị.

Suốt cả tối hôm qua, đoàn gồm 5 người phục vụ dinh dưỡng cho ĐT U19 Việt Nam đã phải đi khắp các siêu thị lớn nhỏ tại Brunei để tìm rau thơm tươi bổ sung gia vị cho món phở Việt.
Anh Phú - đầu bếp chính của đoàn hơn 12h đêm qua mới có thể chợp mắt, tới 4h30 sáng thì tỉnh dậy vì lo lắng chuẩn bị cho món ăn sáng nay phục vụ ĐT U19 Việt Nam. 
Thịt bò tươi được lựa chọn kỹ lưỡng từ các siêu thị lớn tại Brunei. 
Trong quá trình 3 đầu bếp làm việc, anh Huỳnh Hoàng Phong - đại diện nhà tài trợ dinh dưỡng giám sát và kiểm tra chất lượng món ăn trước khi đưa lên mâm phục vụ các cầu thủ. 

Anh Hà - đầu bếp đã từng phục vụ đoàn U19 Việt Nam tại vòng loại U19 Châu Á ở Malaysia tiếp tục đồng hành cùng HLV Graechen cùng các học trò. 
Các cầu thủ U19 Việt Nam ngon miệng với món phở trong khi các cầu thủ đội Thái Lan, Đông Timor ở cùng khách sạn Grand City vẫn phải dùng thực đơn buffet chỉ toàn gồm đồ đông lạnh như xúc xích, trứng luộc và mỳ xào...
Buổi trưa nay U19 Việt Nam sẽ được ăn món cá chim chiên giòn, tôm rim, cải xào đậu, canh khổ qua nấu tôm tươi. Khách sạn yêu cầu đoàn Việt Nam phải dùng bữa đúng trong khoảng 11h trưa vì thứ sáu hàng tuần từ 12h tới 14h chiều tất cả các hoạt động của người dân Brunei đều ngừng lại để tham dự lễ cầu nguyện. Chiều nay lúc 16h, ĐT U19 Việt Nam sẽ dự khán trận đấu giữa Indonesia gặp Malaysia. 

Tùng Lê (Từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm