Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 VN dự khán trận Anh - Đan Mạch trên sân Wembley

Ngoài việc được bố trí tập luyện ở những nơi tốt nhất, đội U19 Việt Nam còn được mời xem trận giao hữu giữa đội tuyển Anh - Đan Mạch ngày 6/3.

Trưa 2/3, máy bay chở đội U19 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Healthrow và được phía Arsenal cho xe đưa đến khách sạn Village Urban Resort (nằm tại công viên Continental, hạt Hertfordshire, Vương quốc Anh). Đây là một trong những khách sạn đầy đủ tiện nghi, hiện đại tại London.

U19 Việt Nam đến nước Anh vào chiều 2/3. Ảnh: Trí Nguyễn

Mặc dù lúc đầu toàn đội rất đói, phải ăn mỳ gói mang theo nhưng theo báo cáo của BHL, việc ăn uống của U19 Việt Nam được chăm lo rất chu đáo, đủ chất và hợp khẩu vị. Khó khăn nhất với U19 Việt Nam chính là vấn đề thời tiết khi nhiệt độ tại London hiện tại là 6 độ C.

Sáng nay (3/3), U19 Việt Nam đã có buổi tập kéo dài 2 tiếng đồng hồ tại trung tâm huấn luyện Colney của Arsenal. Sau đó, đội ăn trưa ngay tại đây trước khi trở về khách sạn. Chiều cùng ngày, các cầu thủ có thể tập thể lực tại phòng gym khách sạn và sau đó bơi tại bể bơi nước nóng trong nhà ở tầng 1.

Khách sạn lưu trú của U19 Việt Nam được phía Arsenal bố trí. Ảnh: Village
Phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Village
Bể bơi rộng rãi giúp các cầu thủ thư giãn, hồi phục thể lực. Ảnh: Village

Vào ngày mai, đội sẽ tập luyện bình thường trước khi được cho phép đi tham quan London. U19 Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên vào lúc 11h30 (giờ địa phương, 19h giờ Việt Nam) với U19 Arsenal vào ngày 5/3. Sau đó, toàn đội sẽ được nghỉ ngơi và đến dự khán trận giao hữu giữa tuyển Anh và Đan Mạch trên sân Wembley (3h ngày 6/3 giờ VN).

Đến ngày 10/3, U19 Việt Nam sẽ đá giao hữu với AFC Wimbledon trên sân National Sports Center. Ngày 15/3, đội sẽ được phía bạn bố trí đi xem trận đấu giữa Stoke City - West Ham ở giải Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm