Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam thủng lưới phút cuối, Thái Lan vươn lên ngôi đầu

Tại bảng A giải U19 Đông Nam Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có chiến thắng với tỷ số 4-1. Kết quả này chỉ giúp U19 Việt Nam đứng thứ 2 khi kém hiệu số so với Thái Lan.

Hai ứng viên hàng đầu cho ngôi nhất bảng A cùng thi đấu lúc 15h30. Trong khi U19 Việt Nam gặp U19 Lào thì U19 Thái Lan gặp U19 Singapore.

Cả 2 đội bóng cùng không gặp quá nhiều khó khăn để có thêm 3 điểm. Trong khi U19 Thái Lan dễ dàng đè bẹp đối thủ tới 6 bàn không gỡ thì U19 Việt Nam cũng giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn.

Sau khi có bàn thắng thứ 4 do công của Hữu Thắng, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu chủ quan và để đối thủ có bàn gỡ ở phút 90. Trước đó, Danh Trung, Văn Công và Văn Tới đã có 3 bàn thắng cho đội nhà.

Luong Hoang Nam,  CLB Hai Phong,  V.League 2018, anh 1
Danh Trung mở tỷ số trận đấu. Ảnh: PSSI.

Với kết quả này, U19 Việt Nam tạm xếp thứ 2 bảng A với 7 điểm. Có cùng số điểm nhưng hơn về hiệu số, U19 Thái Lan tạm xếp nhất bảng.

Ở trận đấu muộn, U19 Indonesia gặp U19 Philippines. Nếu giành chiến thắng, đội chủ nhà sẽ vươn lên ngôi đầu bảng, đồng nghĩa với việc U19 Việt Nam bị đẩy xuống vị trí thứ 3.

Cũng trong chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam ra quân trận thứ 2 trước Singapore. Đây là trận đấu quá dễ dàng đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi có tới 10 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Thúy Hằng và Nguyễn Thị Vạn có hat-trick, trong khi Tuyết Dung đóng góp cú đúp. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Hoàng Thị Loan và Phạm Hoàng Quỳnh.

Luong Hoang Nam,  CLB Hai Phong,  V.League 2018, anh 2
Đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng dễ trước Singapore.

Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam có 6 điểm với hiệu số +16 và mới thi đấu 2 lượt trận. Tại bảng B, cuộc đấu cho ngôi đầu dường như chỉ diễn ra giữa 2 đội Việt Nam và Myanmar. 19h tối nay, Myanmar sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp chủ nhà Indonesia.

Cả U19 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 1 ngày nghỉ trước khi bước vào lượt trận tiếp theo. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có cuộc đối đầu được dự báo là khó khăn hơn khi đối thủ của họ là chủ nhà U19 Indonesia vào 19h ngày 7/7 trên sân Gelora Joko Samudro (tỉnh Đông Java).

Trong khi đó, các đàn chị ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines ở trận đấu cùng giờ trên sân Gelora Delta (thành phố Palembang, tỉnh Nam Sumatra, Indonesia).


Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm