Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam thua 1-3 trước liên quân học viện JMG tại Bỉ

Triển khai lối chơi mạch lạc nhưng hàng công dứt điểm thiếu hiệu quả, U19 Việt Nam chấp nhận để thua 1-3 trước liên quân từ 3 nước Ai Cập, Bỉ, Ghana tại học viện JMG.

Trận đấu tập đầu tiên của U19 Việt Nam tại học viện JMG toàn cầu diễn ra lúc 1h đêm 26/3 (giờ Việt Nam). Đối thủ của thầy trò HLV Graechen là đội liên quân đến từ 3 nước Ai Cập, Bỉ và Ghana. Trong danh sách đá chính của JMG toàn cầu, có 5 cầu thủ đã chính thức ký hợp đồng với Lierse SK, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bỉ.

U19 Việt Nam gặp đội mạnh tại Bỉ, Hà Lan

Hôm qua 22/3, đội U19 Việt Nam đã đặt chân đến Bỉ bằng xe ô tô, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 1 tháng tại đây cũng như một số nước lân cận.

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam không có sự góp mặt của Công Phượng do chấn thương. Thay vào đó, vị trí cao nhất trên hàng công được HLV Graechen giao cho Lâm Ti Phông của U19 Khánh Hòa.

Trong 45 phút đầu tiên, U19 Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn đối thủ do toàn đội là một tập thể đã gắn kết từ lâu. Tuy nhiên, lối chơi đan bóng nhanh, nhỏ của các cầu thủ trẻ đến từ quốc gia hình chữ S sớm bị đối phương bắt bài. Kết thúc hiệp 1, U19 Việt Nam để liên quân JMG toàn cầu dẫn trước 2-0.

Văn Toàn là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT U19 Việt Nam.

Sang hiệp 2, Văn Toàn là người lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho U19 Việt Nam. Sau bàn thắng, HLV Graechen chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình gây sức ép lên khung thành đối phương hòng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, mải mê tấn công mà không tập trung cho phòng ngự, U19 Việt Nam đã bị đối thủ ghi thêm 1 bàn thắng nữa trước khi trận đấu khép lại.

Chung cuộc, U19 Việt Nam thua 1-3 ngay trong trận đấu đầu tiên tại Bỉ. Sau trận này, thầy trò HLV Graechen sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi đối đầu với đội học viện JMG của Mỹ vào 28/3.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm