Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam nhận tin vui từ nhạc trưởng Xuân Trường

Đội ngũ y tế đã kiểm tra kỹ lưỡng và khẳng định tiền vệ đội trưởng Xuân Trường hoàn toàn đủ điều kiện ra sân thi đấu cho U19 Việt Nam trong trận mở màn vòng loại U19 châu Á gặp U19 Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 3/10.

Xuân Trường bị rạn xương tay sau một pha vào bóng ác ý của cầu thủ U19 Myanmar tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á. Rất may quá trình bình phục của đội trưởng U19 Việt Nam diễn ra rất nhanh, vẫn kịp cùng các đồng đội lên đường sang Malaysia dự vòng loại U19 châu Á. Không những vậy, đội ngũ y tế mới kiểm tra lại và khẳng định Xuân Trường hoàn toàn đủ điều kiện ra sân đá ngay từ đầu trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 3/10 tới.

Xuân Trường hồi phục rất nhanh sau chấn thương trên đất Indonesia.


Việc Xuân Trường tái xuất sớm hơn dự kiến là tin mừng với U19 Việt Nam bởi cầu thủ này có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội. Xuân Trường không chỉ là người lo đánh chặn từ xa, giúp hàng thủ bớt áp lực mà còn thường xuyên thực hiện các pha phát động tấn công nhanh và chuẩn, mở ra cánh cửa ghi bàn cho các đồng đội. HLV Guilame Graechen từng khẳng định ở U19 Việt Nam không ai là không thay thế nhưng ông cũng phải thừa nhận việc Xuân Trường không thể ra sân ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của đội tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua.

Không được may mắn như Xuân Trường, Trùm Tỉnh và Văn Thiết sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở trận mở màn vòng loại U19 châu Á. Tuy nhiên, đội ngũ y tế cho biết khả năng bộ đôi này có thể ra sân trong trận đấu với U19 Hong Kong (Trung Quốc) và U19 Australia sau đó là rất lớn.

U19 Việt Nam tới Malaysia chiều qua, ăn ở tại khách sạn 5 sao Grand BlueWave. Điều đặc biệt là U19 Việt Nam hiện tại vẫn thiếu một người. Do vướng mắc chuyện hộ chiếu, thủ thành Tuyên Quang đã không thể bay cùng các đồng đội, phải tới sáng nay mới có thể sang Malaysia hội quân.


Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm