Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam bổ sung tiền vệ đánh chặn

Tiền vệ đánh chặn Lê Hoàng Thống thuộc biên chế đội năng khiếu HAGL được gọi bổ sung để gia tăng sức mạnh phòng ngự từ xa cho ĐT U19 Việt Nam.

Tuyến giữa của U19 Việt Nam với 2 tiền vệ tài năng đã từng được HLV Wenger mời sang thử việc tại đội trẻ Arsenal là Xuân Trường, Tuấn Anh vốn chỉ được đánh giá cao bởi khả năng phát động tấn công và điều phối trận đấu. Bởi vậy, HLV Guillaume Graechen vừa triệu tập thêm một tiền vệ đánh chặn "lỳ lợm" thuộc biên chế đội năng khiếu HAGL - Lê Hoàng Thống. 

Lê Hoàng Thống trong màu áo đội năng khiếu HAGL nên trên ngực trái áo không có logo Học viện JMG. 

Hoàng Thống sinh năm 1995, được tuyển vào lứa năng khiếu đầu tiên của học viện HAGL năm 2007 nhưng không thuộc quân số chương trình đào tạo hợp tác giữa HAGL và Arsenal-JMG. Giải đấu đầu tiên mà Hoàng Thống tham gia cũng như thi đấu rất thành công là giải U17 quốc gia năm 2012 tổ chức tại Huế. 

Dù mới được triệu tập bổ sung, nhưng Hoàng Thống cũng ngay lập tức có mặt tại Hà Nội và tới Đại sứ quán Anh, Bỉ để hoàn thiện thủ tục xin visa phục vụ cho chuyến tập huấn châu Âu tới đây cùng ĐT U19 Việt Nam. 

Hoàng Thống cùng trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Trí (trái) ngồi tại quán trà nóng trước cửa Đại sứ quán Anh. 

U19 Việt Nam nhâm nhi trà nóng, kẹo lạc vỉa hè

Các cầu thủ U19 VN rủ nhau vào quán trà nóng vỉa hè trong tiết trời se lạnh kèm mưa phùn của Hà Nội sau khi hoàn thành thủ tục xin visa.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm