Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ xinh đẹp sở hữu áo đấu cầu thủ U19 Việt Nam

Lối chơi đẹp mắt của U19 Việt Nam đã thu hút được nhiều cảm tình từ các nữ CĐV, tuy nhiên, một số rất ít trong đó may mắn được sở hữu áo đấu của các cầu thủ U19 Việt Nam.

Fan nữ sở hữu chiếc áo số 15 của cầu thủ U19 Việt Nam hiện đang học trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương. Tiền vệ Phạm Đức Huy đã tặng chiếc áo đấu rất gắn bó với mình trên sân cỏ cho CĐV có ao ước trở thành một nữ cầu thủ...dù đá bóng rất tệ.

CĐV nữ tên Thảo, hiện đang học lớp 11 trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương có một tình yêu bóng đá cháy bỏng.
Trước đó, trong dịp thi đấu giải U19 quốc tế tại TP.HCM, một nữ CĐV hiện đang học ĐH Quốc Gia cũng may mắn nhận được chiếc gối ngủ từ tiền vệ Đức Huy khi cô có mặt tại sân bay đón ĐT U19 Việt Nam.

Hậu vệ Lê Văn Sơn với những pha chạy biên tốc độ, dũng mạnh có mối tình đẹp ở Gia Lai - nơi mà Văn Sơn theo học bóng đá suốt 7 năm qua. Và bạn gái xinh đẹp của cầu thủ U19 Việt Nam đã vinh dự nhận được chiếc áo số 2 mà Văn Sơn mặc thi đấu trong 3 trận tại vòng loại U19 châu Á tại Malaysia.

Lê Văn Sơn khoe ảnh bạn gái mặc chiếc áo đấu đầy ý nghĩa của mình.
Văn Sơn là người sống khá tình cảm, anh còn có một người chị rất thân trong suốt 7 năm xa nhà theo học bóng đá tại Học viện HAGL-JMG. Và chiếc áo đấu số 2 màu trắng cũng là món quà ý nghĩa Sơn tặng chị.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm