Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U15 HAGL chia điểm ở trận ra quân giải U15 quốc gia

Đội U15 HAGL đã có trận hòa 0-0 trước U15 Viettel ở trận ra quân của mình tại giải U15 quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc, diễn ra ở An Giang từ ngày 23/8 đến 1/9.

U15 HAGL (áo trắng) chia điểm với U15 Viettel trong trận đấu sôi nổi.

Vòng chung kết năm nay quy tụ 8 đội bóng, được chia thành 2 bảng. Bảng A gồm An Giang, TP HCM, Viettel và HAGL. Trong khi đó, SLNA, Khánh Hòa, Công an Nhân Dân và PVF ở bảng B. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định 4 suất vào bán kết. Theo điều lệ, chỉ số số đối đầu trực tiếp sẽ được sử dụng để xác định vị trí sau vòng bảng nếu có 2 đội trở lên bằng điểm nhau.

HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Hồng Vinh được đánh giá khá cao khi có sự bổ sung 5 cầu thủ từ học viện HAGL-Arsenal JMG. Họ kết hợp cùng các thành viên của lứa Năng khiếu để tham gia tranh tài. Tuy nhiên thời gian tập trung cùng nhau ngắn khiến đội bóng trẻ phố Núi thi đấu chưa thật ăn ý.

Trước đội bóng trẻ Viettel, U15 HAGL tạo ra cơ hội tốt ở phút 15 khi Văn Long bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11 m, tiền đạo này đã không thắng được thủ môn Mạnh Cường. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Viettel chơi áp đảo và có một lần dứt điểm trúng cột đối phương.

U15 HAGL hoa U15 Viettel 0-0 anh 1
U15 An Giang có chiến thắng ấn tượng ở trận ra quân. 

U17 Đồng Tháp vô địch giải quốc gia

Chiều 19/8 trên sân vận động tỉnh Tây Ninh, U17 Đồng Tháp đã bất ngờ đánh bại U17 PVF 2-1 trong trận chung kết, qua đó đăng quang ở giải U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016.

Bước sang hiệp 2, hai đội chơi ngang ngửa nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, U15 HAGL hòa U15 Viettel 0-0. Ở trận đấu trước đó tại bảng A, đội chủ nhà U15 An Giang đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước U15 TP HCM.

Đội khách sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 3 sau cú đá phạt đẹp mắt của Trung Thành. Tuy nhiên, An Giang đã chơi bùng nổ để ngược dòng thành công nhờ ba pha lập công của Thượng Phúc, Văn Vinh và Tấn Tài. Kết quả này giúp An Giang tạm vươn lên dẫn đầu bảng sau lượt trận đầu tiên.

Ở lượt trận thứ 2 của bảng A ngày 25/8, An Giang sẽ tiếp đón Viettel, còn HAGL gặp TP HCM. Ngày mai 24/8, hai trận đấu đầu tiên của bảng B sẽ diễn ra giữa SLNA vs Khánh Hòa và Công an Nhân dân vs PVF.

Giải U15 quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2016 hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn khi quy tụ hầu hết những trung tâm bóng đá trẻ tốt nhất trên cả nước. Phẩn thưởng cho đội vô địch là 50 triệu đồng, hạng nhì sẽ nhận 30 triệu đồng trong khi 2 đội đồng hạng ba sẽ nhận thưởng 20 triệu đồng/đội. Đội đoạt giải phong cách nhận 10 triệu đồng.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm