Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U13 SLNA được thưởng chuyến đi Nhật cùng 400 triệu đồng

Đội bóng thiếu niên xứ Nghệ lập kỷ lục mới khi lần thứ năm giành ngôi vô địch giải U13 toàn quốc sau khi thắng Hải Dương trên chấm luân lưu vào chiều 26/7.

Trận chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc cúp Yamaha 2014 giữa Hải Dương và Sông Lam Nghệ An được tổ chức trên sân Hà Đông (Hà Nội) với sự chứng kiến của 2 nghìn khán giả. Đội đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An chơi lấn lướt ở hiệp đầu nhưng Hải Dương lại mở được tỷ số. Phải đến phút 52, SLNA mới tìm được bàn gỡ sau pha đánh đầu của Ngô Văn Lương.

Sau 60 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa 1-1 nên ngôi vô địch phải giải quyết bằng loạt luân lưu may rủi. Các cầu thủ SLNA may mắn hơn khi giành chiến thắng 5-3 để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Hải Dương không bảo toàn được lợi thế dẫn bàn nên đành nhận ngôi á quân, trong khi Viettel và Công an nhân dân nhận đồng hạng ba.

Đây là lần thứ năm SLNA giành ngôi vô địch giải thiếu niên toàn quốc sau các chức vô địch năm 1997, 1998, 2003 và 2013. Đội bóng xứ Nghệ cũng toàn thắng trong cả 5 lần lọt vào chung kết giải này. Đội được nhận thưởng nóng 400 triệu đồng từ UBND tỉnh và nhà tài trợ. Đồng thời, ban tổ chức cũng tài trợ cho đội một chuyến du đấu tại Nhật Bản.

HLV Mai Đức Chung nhận lời dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung cho biết ông nhận lời dẫn dắt đội tuyển nữ không phải vì ham hố một công việc sau khi thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, mà chủ yếu xuất phát từ tình cảm của mình.

Nguyễn Tùng

Bạn có thể quan tâm