Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tay vợt nữ dễ thương tại giải bóng bàn trẻ toàn quốc

Nhanh nhẹn, quyết đoán, những tay vợt nữ cũng thể hiện sức mạnh và sự dẻo dai của mình ở giải bóng bàn trẻ toàn quốc đang diễn ra tại TP Đà Nẵng.

Toàn cảnh Cung thi đấu Tiên Sơn, TP Đà Nẵng trong giờ thi đấu buổi sáng ngày 26/7.
VĐV nữ tên Hà My của đoàn Hải Phòng, hiện em học lớp 5 và đã chơi bóng bàn được 4 năm trong trận đánh ở nội dung đồng đội, Hải Phòng thắng Bình Dương 3-0.
Nữ vận động viên của đoàn TP.HCM.
Lê Ngọc Minh Thư hiện đang học lớp 8, cũng thuộc đoàn TP.HCM. Những tay vợt nữ đoàn TP.HCM vượt qua đoàn Vũng Tàu 3-0 trong lượt thi đấu nội dung đồng đội nữ sáng 26/7.
Đoàn Khánh Hòa dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Đoàn Kiến Quốc tỏ ra vượt trội ở nhiều nội dung đồng đội thuộc giải trẻ đang diễn ra tại Đà Nẵng.
Đoàn Hà Nội T&T với số lượng VĐV tham dự đông nhất giải, thi đấu ở tất cả các lứa tuổi, nội dung...
VĐV Nguyễn Lê Minh Trang.
VĐV Nguyễn Lê Minh Trang đoàn Hà Nội, 14 tuổi, sinh ra trong gia đình có truyền thống về bóng bàn. Cậu của Trang là cựu tuyển thủ quốc gia Lê Huy, chị gái của Trang là Nguyễn Lê Thùy Dương hiện là thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam
VĐV Phạm Dạ Thảo.
 VĐV Phạm Dạ Thảo đoàn Hà Nội, 14 tuổi, quê Nam Định, là một trong những VĐV tiềm năng của bóng bàn Việt Nam, Thảo là ứng cử viên cho chức vô địch đơn nữ lứa tuổi 14-15.
a
VĐV nhí thi đấu ở nội dung nhi đồng nữ. Sau khi kết thúc vòng bảng các nội dung đồng đội ở mọi lứa tuổi, vòng bán kết sẽ diễn ra song song cùng với vòng bảng của các nội dung đơn nam, đơn nữ trước khi lễ bế mạc giải vào tối ngày 31/7 tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng.

Hoàng Anh - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm