Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mai Đức Chung nhận lời dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung cho biết ông nhận lời dẫn dắt đội tuyển nữ không phải vì ham hố một công việc sau khi thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, mà chủ yếu xuất phát từ tình cảm của mình.

HLV Mai Đức Chung đã quay lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: GDVN
HLV Mai Đức Chung đã quay lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: GDVN.
Nhà cầm quân người Hà Nội nói: “Tính cách của tôi như thế nào, nhiều người cũng hiểu. Nói thẳng thì ở tuổi này, đừng đem chuyện tiền bạc kiểu trẻ con ra để mặc cả với nhau. Tôi chia tay Thanh Hóa cũng vì lý do đó nên chắc chắn không nắm đội tuyển nữ vì tiền”.

HLV Mai Đức Chung nói tiếp: “Sau khi HLV Trần Vân Phát từ chức, các anh bên VFF nói chưa tìm được HLV phù hợp để dẫn dắt đội nữ nên đề nghị tôi làm. Phải nói thật là trong thâm tâm, tôi vẫn rất lưu luyến tình cảm mà bạn bè, đồng nghiệp và các cầu thủ nữ dành cho mình từ trước tới nay nên tôi đã nhận lời”.

Ông Chung cho biết trước mắt ông sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển nữ tham dự Asian Games 17 và ngay đầu tuần tới sẽ vào Nha Trang để theo dõi trực tiếp giải vô địch quốc gia bóng đá nữ nhằm tuyển chọn cầu thủ.

Trong quá khứ, thương hiệu của HLV Mai Đức Chung cũng gắn liền với bóng đá nữ bằng 2 chức vô địch SEA Games 23 và 25. Còn lần quay trở lại này, có thể xem màn trình diễn của đội tuyển nữ Việt Nam tại Asian Games 17 sẽ là bài kiểm tra dành cho ông Chung nếu VFF có ý định ký kết hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Hà Nội.  

Đá hơn người, PVF lên ngôi vô địch giải U17 quốc gia

Thi đấu hơn U17 Hà Nội T&T 1 người trong cả hiệp 2, U17 PVF dễ dàng đánh bại đối thủ 2-0 để lần đầu tiên lên ngôi vô địch giải U17 quốc gia.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm