Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
4.711 kết quả phù hợp
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Giới trẻ Trung Quốc bỏ việc lương cao, chọn lao động tay chân
Chán văn hóa 996, Leon Li (27 tuổi) bỏ công việc thu nhập tốt tại tập đoàn công nghệ lớn để mở dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Nhiều dân văn phòng trẻ ở xứ tỷ dân đón nhận trào lưu này.
Dừa tươi Việt sắp sang Trung Quốc, người Thái lo mất thị trường tỷ USD
Quả dừa tươi của Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang Trung Quốc khi hai bên đã ký tắt kết thúc đàm phán nghị định thư. Điều này khiến người Thái lo sợ ngành hàng tỷ USD bị chao đảo.
Các hãng Trung Quốc ngày càng nghiêm túc với smartphone gập
Sau khi Samsung giới thiệu dòng Galaxy Z chủ lực, Honor và Xiaomi ra mắt 4 chiếc điện thoại gập với các tính năng nhắm trực tiếp vào đối thủ Hàn Quốc.
Thị trường ôtô tại Mỹ 'nín thở' chờ ông Trump
Ông Trump kêu gọi các hãng xe, bao gồm nhiều nhà sản xuất ôtô Trung Quốc, bỏ qua Mexico và chọn Mỹ làm nơi đặt nhà máy, đồng thời úp mở kế hoạch hủy bỏ khoản miễn thuế dành cho xe điện.
Chery đang chuyển hướng tiếp cận tại thị trường xe Việt?
Tập đoàn Chery dường như sẽ sử dụng xe hybrid làm nhân tố chính trong chiến lược chinh phục Việt Nam. Sau Jaecoo J7 PHEV rất có thể sẽ là mẫu xe kỷ lục mới ra mắt tại Trung Quốc.
Bầu cử Mỹ tác động thế nào tới nền kinh tế?
Chuyên gia tại UOB nhận định nền kinh tế thế giới sẽ phải đối diện với lạm phát và những thay đổi trong chính sách kinh tế sau cuộc bầu cử của Mỹ vào tháng 11 tới.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Lei Jun, nhà sáng lập kiêm CEO Xiaomi, tiết lộ chính lệnh cấm từ Mỹ vào năm 2021 đã thôi thúc ông làm xe điện từ con số 0.
Trung Quốc bao mua, củ sắn Việt Nam mang về gần 700 triệu USD
Từng là loại củ “cứu đói” nhưng sau này sắn đã phát triển thành cây hàng hóa. Loại củ này được Trung Quốc bao mua, giúp nước ta thu về gần 700 triệu USD trong những tháng đầu năm nay.
Vì sao Apple tránh được sự cố ‘màn hình xanh’ toàn cầu
Các công ty Trung Quốc, cùng với Apple và các đối tác sử dụng hệ thống của họ, là nhóm nhỏ không bị ảnh hưởng bởi sự cố “màn hình xanh” lan rộng toàn cầu cuối tuần qua.
Mukbang châu chấu, ve sầu để phá vỡ định kiến
Không chỉ như phương tiện kiếm tiền, video mukbang còn là cách nhiều YouTuber vùng đông bắc Ấn Độ chia sẻ về văn hóa, ẩm thực độc đáo của địa phương mình.
Vì sao 'cá mập' Trung Quốc ngừng mua vàng 2 tháng liên tiếp
Ngân hàng trung ương Trung Quốc - "cá mập" trên thị trường vàng - đã ngừng mua vàng tháng thứ 2 liên tiếp.
Tôi đến 'làng nguyên thủy' còn sót lại ở Trung Quốc
Được mệnh danh "bộ tộc nguyên thủy lang thang ở sâu Tân Cương", Hemu là một trong ba ngôi làng của người Tuva còn sót lại cuối cùng ở Trung Quốc.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
BYD sản xuất iPhone 16 cho Apple
Ngoài Foxconn, Apple giao một lượng lớn đơn hàng sản xuất các dòng iPhone 16 cao cấp cho BYD, đối tác vốn chỉ lắp ráp iPad.
Tesla tạm dừng dự án taxi tự lái
Elon Musk khẳng định việc dự án taxi tự lái bị hoãn chỉ là tình trạng tạm thời do thay đổi về mặt thiết kế.
Những bài toán cho BYD và khách hàng trước ngày mở bán tại Việt Nam
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?