Điện thoại Xiaomi được sản xuất ở Việt Nam
Đối tác chế tạo của Xiaomi mở nhà máy tại Việt Nam, chế tạo smartphone phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
576 kết quả phù hợp
Điện thoại Xiaomi được sản xuất ở Việt Nam
Đối tác chế tạo của Xiaomi mở nhà máy tại Việt Nam, chế tạo smartphone phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
IU bị xô đẩy và những tranh cãi xung quanh Liên hoan phim Cannes
Liên hoan phim danh giá nhận không ít chỉ trích từ khán giả vì có hình ảnh khách mời mặc phản cảm, lộ hàng...
12 phụ nữ gây náo loạn thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022
Nhóm người đấu tranh cho nữ quyền tổ chức biểu tình tại Liên hoan phim Cannes 2022, với mục đích đòi công bằng và nêu cao tiếng nói của phụ nữ trong xã hội.
Những căn bệnh có nguy cơ gây tử vong cao
Nhiễm bệnh này đồng nghĩa con người nhận "án tử". Chính vì vậy, các nhà khoa học không ngừng tìm cách tiêu diệt nó.
Văn hóa ép nhậu trở lại ở Hàn Quốc
Sau khi chính phủ dỡ bỏ tất cả biện pháp hạn chế phòng dịch, nhiều người trẻ xứ kim chi lo lắng khi nghĩ đến việc lại phải tham gia các buổi ăn nhậu sau giờ làm.
Bài tập giúp David Beckham duy trì cơ thể săn chắc
David Beckham áp dụng bài tập mới để đốt mỡ, làm săn chắc phần thân dưới. Chế độ tập luyện của cựu danh thủ còn giúp tăng sức bền và sức bật.
Có thể bị phạt tới 2 triệu khi dừng xe ngắm cảnh trên cầu Thủ Thiêm 2
Lực lượng chức năng tổ chức tuần tra, nhắc nhở người dân có hành vi dừng, đỗ xe trên cầu. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ tiến hành xử phạt.
Bộ GD&ĐT thông tin lý do Lịch sử trở thành môn tự chọn
Theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, ở cấp THPT, học sinh phải học 7 môn học/hoạt động giáo dục bắt buộc, Lịch sử trở thành môn học tự chọn.
Tham vọng 5.000 cửa hàng bán lẻ của bầu Đức
Bầu Đức tiết lộ sẽ liên doanh với đối tác mở đến 5.000 cửa hàng bán lẻ thịt có thương hiệu Bapi, kỳ vọng doanh số 10.000 tỷ đồng nếu bán được 1 triệu con heo.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Hơn 1,5 triệu người Ukraine tháo chạy khỏi đất nước
Từ khi xung đột nổ ra ở Ukraine hôm 24/2, Liên Hợp Quốc cho biết hơn 1,5 triệu người dân nước này phải chạy ra nước ngoài tị nạn tính đến nay.
Synnex FPT và Xiaomi ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
Ngày 19/1, tại FPT Tower, Synnex FPT và Xiaomi ký thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi.
Giáng sinh buồn ở xóm đạo TP.HCM
Thay vì làm đẹp nhà riêng, người dân tại xóm đạo quận Gò Vấp (TP.HCM) góp tiền, trang trí đơn sơ đèn nháy, cây thông, hang đá trước các con hẻm để cầu bình an, vực dậy tinh thần.
Giới khoa học trở về giả thuyết Covid-19 bắt nguồn từ động vật
Sau hai năm đại dịch càn quét trên toàn thế giới, nguồn gốc của Covid-19 vẫn gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Mở cửa trường với lớp học '2 trong 1'
Tổ chức dạy học trực tiếp kết hợp đồng thời trực tuyến đang là lựa chọn tối ưu của nhiều địa phương, nhà trường khi học sinh đến trường trở lại và dịch bệnh còn phức tạp.
CDC Hà Nội: Người dân ở vùng cam nên hạn chế di chuyển
Trước việc quận Đống Đa chuyển thành vùng cam, Phó giám đốc CDC Hà Nội cho biết quận cần hạn chế hoạt động không thiết yếu như ăn, uống tại chỗ, thể dục ngoài trời.
Nhóm nghệ sĩ phải tập thể lực để quay Running Man
Nhằm đáp ứng yêu cầu khi quay các trò chơi vận động trong Running Man, dàn cast phải tập luyện tăng cường thể lực từ nhiều tháng trước khi quay show.
HLV Moriyasu: 'Đá sân khách khó khăn, nhưng Nhật đặt mục tiêu 3 điểm'
Ông Hajime Moriyasu khẳng định chuyến bay từ châu Âu gặp trục trặc không ảnh hưởng lớn tới các ngôi sao tuyển Nhật Bản trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Hậu vệ Nhật Bản: 'Hãy cảnh giác với tuyển Việt Nam'
Hậu vệ Yuto Nagatomo, cầu thủ đã cùng tuyển Nhật Bản dự 3 kỳ World Cup, tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách tại Việt Nam.
SpaceSpeakers kết hợp tạp chí L'Officiel trong ấn phẩm mới
Trong cái bắt tay đầy ấn tượng giữa âm nhạc và thời trang, 10 trang bìa trên 10 tạp chí L'Officiel đánh dấu cột mốc quan trọng của cả hai thương hiệu.