Chanathip ngã khi tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh
Trào lưu tâng cuộn giấy vệ sinh đang được nhiều cầu thủ bóng đá hưởng ứng, nhưng không phải ai cũng thành công.
128 kết quả phù hợp
Trào lưu tâng cuộn giấy vệ sinh đang được nhiều cầu thủ bóng đá hưởng ứng, nhưng không phải ai cũng thành công.
Thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội, nhưng Công Phượng thất bại ở lần thứ 7.
Trước nhu cầu quá lớn về giấy vệ sinh, các công ty đã phải vận hành 24/7, nhân viên làm việc hết công suất, nhiều nơi cắt bớt sản lượng khăn giấy, khăn bếp,...
Virus corona lây lan nhanh chóng khiến mặt hàng giấy vệ sinh trở nên khan hiếm. Một số nhà sản xuất vòi xịt thông minh đã tận dụng cơ hội này để thúc đẩy doanh số.
"Khách hàng thân mến, chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng giấy vệ sinh thay vì tiền. Xin cảm ơn", nhà hàng này viết thông báo tại quầy tính tiền.
Theo Nikkei Asian Review, người tiêu dùng nhiều nơi ở châu Á rơi vào tình trạng hoang mang quá mức vì dịch Covid-19. Họ đua nhau mua thực phẩm, giấy vệ sinh và khẩu trang dự trữ.
Một nhà hàng ở Hong Kong đã phải xin lỗi sau khi ảnh thực khách úp khẩu trang đã qua sử dụng lên ống đũa mới gây ra làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng.
Một chàng trai Nhật Bản đã hẹn hò với cô gái tình cờ gặp ở siêu thị và nhường anh 2 cuộn giấy vệ sinh trong bối cảnh khan hiếm vì lo ngại dịch bệnh.
Khi dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều quốc gia, cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh - mặt hàng được nhiều người coi là vật dụng không thể thiếu hiện nay - đang diễn ra.
Báo NT News ở Australia, nổi tiếng với trang nhất luôn gây cười, quyết định in thêm 4 tờ vào giữa các trang giấy để người đọc có thể lấy ra làm giấy vệ sinh khi cần thiết.
Các nhà vệ sinh công cộng tại Nhật Bản phải treo biển khuyến cáo, thậm chí dùng cả khóa để ngăn ngừa nạn trộm cắp giấy vệ sinh trong mùa dịch.
Nhiều kệ hàng tại các siêu thị ở Anh trở nên trống rỗng khi người tiêu dùng hốt hoảng mua sắm những sản phẩm như giấy vệ sinh, nước rửa tay, thuốc và đồ ăn do lo sợ dịch Covid-19.
Cuộc xô xát suýt xảy ra khi một cụ ông tỏ thái độ khó chịu với người ho liên tục trong khi không đeo khẩu trang trên tàu điện ở Tokyo.
Theo Nikkei Asian Review, người tiêu dùng Nhật Bản đổ xô đi mua giấy vệ sinh vì những lo ngại về dịch virus corona chủng mới, dẫn đến giá giấy vệ sinh tăng vọt.
Nhu cầu giấy vệ sinh, khăn giấy, khẩu trang và nước rửa tay tăng vọt tại Mỹ khi dịch virus corona chủng mới (Covid-19) lan tới quốc gia này.
Tổng cộng 6.000 chiếc khẩu trang y tế đã "không cánh mà bay" từ kho của Bệnh viện Chữ Thập Đỏ Kobe, giữa lúc nhu cầu sử dụng tăng cao vì dịch virus corona.
Ba người đàn ông cầm theo dao cướp giấy vệ sinh cuộn từ một xe chở hàng giữa lúc người dân Hong Kong cuống cuồng mua sắm vì lo sợ dịch virus corona.
Khi dịch Covid-19 ngày càng lan rộng, nhiều người Hong Kong và Singapore chọn giấy vệ sinh, nước rửa tay và đặc biệt là khẩu trang để làm quà tặng vì khan hiếm.
Tỷ phú giàu nhất Singapore, nhà sáng lập chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao trị giá 17 tỷ USD, từng sống trong cảnh nghèo khó với mức lương 14 USD/tháng.
Mikail Akar ở Cologne, Đức, đã tổ chức triển lãm, bán đấu giá tranh của mình, thu về 11.000 USD. Cậu bé được truyền thông Đức gọi là “Picasso nhí”.