Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Huyền thoại bong bóng' Fan Yang biểu diễn tại Đầm Sen

Ngoài những chương trình giải trí hấp dẫn và khuyến mãi lớn, du khách đến Đầm Sen hè 2019 còn được tận mắt xem nghệ sĩ bong bóng Fan Yang biểu diễn.

Fan Yang bieu dien tai Dam Sen anh 1
Lần đầu tiên, tại sân khấu Ngôi Sao Đầm Sen, bạn sẽ được chứng kiến một thế giới đầy màu sắc huyền ảo, những kiệt tác làm từ bong bóng xà phòng được thực hiện bởi nghệ sĩ bậc thầy Fan Yang. Ông là người giữ 19 kỷ lục Guinness thế giới về nghệ thuật tạo hình bong bóng xà phòng và được hàng triệu khán giả yêu mến.
Fan Yang bieu dien tai Dam Sen anh 2
Các buổi trình diễn bong bóng nghệ thuật của “Vua bong bóng” Fan Yang sẽ diễn ra lúc 12h và 17h ngày 22-23/6. Riêng ngày 22/6, Đầm Sen sẽ tổ chức thêm một suất diễn lúc 10h để phục vụ miễn phí cho trẻ em có gia cảnh khó khăn, trẻ cơ nhỡ TP.HCM.
Fan Yang bieu dien tai Dam Sen anh 3
Đến tham gia buổi trình diễn, bạn sẽ có một chuyến “trở về tuổi thơ" đầy ảo diệu và những khoảnh khắc thú vị.
Fan Yang bieu dien tai Dam Sen anh 6
Show laser “ma thuật” diễn ra vào 19h hàng đêm tại hồ lớn Đầm Sen, đem lại cho du khách những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục.
Fan Yang bieu dien tai Dam Sen anh 7
Múa rối nước được biểu diễn vào 18h30 thứ sáu, thứ bảy hàng tuần tại sân khấu Dế Mèn Đầm Sen, cho du khách trải nghiệm và thưởng thức văn hóa dân gian.
Fan Yang bieu dien tai Dam Sen anh 8
Du khách còn có cơ hội hoà mình vào Lễ hội diều 2019, với những cánh diều được tạo hình độc đáo như diều thần đèn, diều Aladin, diều tôm hùm khổng lồ… Chương trình diễn ra vào 9h - 17h chủ nhật hàng tuần.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm