Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầm Sen 30/4 - nơi tinh hoa nghệ thuật hội tụ mùa lễ hội

Đáp ứng như cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong dịp lễ 30/4-1/5, công viên văn hóa Đầm Sen đã chuẩn bị nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn kéo dài suốt 5 ngày.

Nằm trong top các địa điểm thu hút khách tham quan hàng đầu thành phố, công viên Đầm Sen thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội hiện đại, ứng dụng nhiều loại hình công nghệ cao cấp, nhằm nâng tầm trải nghiệm cho các du khách tham quan. Bên cạnh đó, Đầm Sen cũng luôn chú trọng duy trì các hoạt động nghệ thuật có tính hệ thống để giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá lâu đời của Việt Nam.

Dam Sen anh 1
Đầm Sen vừa thay áo mới cho lễ hội mùa hè với rất nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc được tổ chức trong dịp lễ cuối tháng 4.

Được vận dụng sáng tạo cả trong sáng tác nhạc nghệ thuật lẫn nhạc đại chúng bình dân, bolero là một trong những tinh hoa của âm nhạc Việt Nam, luôn nhận được sự quan tâm và tán dương đặc biệt của cộng đồng thưởng thức âm nhạc. Đến với Đầm Sen dịp lễ hội này, khách tham quan sẽ được đắm mình vào những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng đậm chất bolero của các nghệ sĩ Ngọc Sơn, Quang Linh, Chế Thanh.... vào 15h trong các ngày từ 28/4 đến 1/5.

Cũng trong khoảng thời gian này, trò chơi lô tô dịp Tết Nguyên Đán tại các miền quê sẽ được tái hiện hoàn hảo qua “lô tô show” nổi tiếng, quy tụ dàn nghệ sĩ lô tô chuyên nghiệp. Khán giả sẽ được trải nghiệm trò chơi lô tô vui nhộn, hài hước đến từ những nghệ sĩ duyên dáng của Đầm Sen.

Đầm Sen sở hữu không gian sân khấu rộng và các thiết bị hiện đại đủ để tổ chức những buổi biểu diễn lớn dành cho thiếu nhi. Điểm đến luôn nhộn nhịp mỗi dịp cuối tuần tại đây chính là sân khấu Dế Mèn. Sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng được trang bị tân tiến, sân khấu Dế Mèn luôn hoạt động hết công suất vào thứ bảy và chủ nhật để kịp thời phục vụ du khách tham quan và các bé thiếu nhi đến Đầm Sen vui chơi và thưởng thức văn nghệ.

Dam Sen anh 2
Sân khấu tại Đầm Sen địa điểm biểu diễn chủ lực cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ để phục vụ du khách trong dịp lễ lớn năm nay.

Đặc biệt hơn, đan xen với các chương trình ca nhạc thiếu nhi hay các vở kịch nói ý nghĩa là sự xuất hiện của “múa rối nước” - bộ môn nghệ thuật dân gian truyền thống mang hơi thở đương đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thêm nhiều giá trị nghệ thuật và niềm vui tinh thần trong kỳ nghỉ lễ 30/4 này.

Thời gian hoạt động của tiết mục múa rối nước là 9h30 ngày 28/4, 9h30 và 19h ngày 30/4 và 1/5, ca nhạc thiếu nhi là 11h ngày 27/4-1/5, show kịch là 14h ngày 27/4-1/5, show múa rối là 16h ngày 27/4-1/5.

Cũng trong dịp lễ 30/4 năm nay, sân khấu kịch Ngôi sao Đầm Sen sẽ mang tới cho du khách những giây phút cười thả ga cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh - ông vua của làng hài kịch Việt Nam, cây hài gạo cội Tấn Beo cùng hàng loạt các nghệ sĩ ngôi sao Lê Giang, Gia Bảo…

Dam Sen anh 3
Các nghệ sĩ sẽ luân phiên biểu diễn lúc 12h tại sân khấu ngôi sao của công viên Đầm Sen trong 4 ngày lễ hội từ 28/4 đến 1/5.

Với những tiểu phẩm hài đặc sắc và ý nghĩa, chương trình sẽ đem đến cho khán giả một không gian tràn ngập tiếng cười và những giờ phút thư giãn thoải mái. Các nghệ sĩ sẽ luân phiên biểu diễn lúc 12h tại sân khấu ngôi sao từ 28/4 đến 1/5.

Có thể nói, những hoạt động văn hoá nghệ thuật độc đáo tại Đầm Sen đã góp phần làm đa dạng và khiến không khí mùa lễ hội năm nay thêm phần sôi động và hào hứng. Việc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí khách tham quan thuộc nhiều lứa tuổi cho thấy Đầm Sen đang nỗ lực và tích cực trong việc chuyển mình và tái khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng.

Độc giả tham gia give away nhận ngay vé mời từ Đầm Sen tại đây hoặc xem thông tin chi tiết tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm