Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sự kiện đón Tết Dương lịch sôi động tại Đầm Sen

Với chuỗi sự kiện “Năm mới 2019” đặc sắc, Công viên văn hóa Đầm Sen là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, bạn trẻ muốn vui chơi, thư giãn dịp đầu năm.

Hàng loạt chương trình độc đáo sẽ giúp du khách bớt mệt mỏi, tạo niềm hứng khởi cho một năm mới ngập tràn niềm vui.

Khám phá đường hầm LED kỳ ảo

Vào 2 ngày 31/12/2018 và 1/1/2019, Đầm Sen mang đến cho du khách trải nghiệm có tên “Đường hầm kỳ ảo - Lost in snowland” thường thấy ở những khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên thế giới. Bước vào đường hầm, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian nhà chiếu phim vòm LED cong hiện đại, tạo ra hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động.

Dam Sen anh 1
Đường hầm kỳ ảo phục vụ miễn phí cho du khách tại Đầm Sen trong 2 ngày 31/12/2018 và 1/1/2019.

Khung cảnh trong đường hầm sẽ luân phiên thay đổi. Vài phút trước bạn còn đang lạc vào xứ Alaska xinh đẹp, vài giây sau lại đứng ngay giữa sa mạc Ai Cập huyền bí mênh mông. Công nghệ hiện đại, độc đáo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực.

Ngắm pháo hoa rực rỡ

Dam Sen anh 2
Tiệc pháo hoa diễn ra lúc 24h00, ngày 31/12 tại Đầm Sen.

Vào đêm 31/12, Đầm Sen sẽ tổ chức đại nhạc hội EDM dự kiến có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, nhóm hài Chí Tài, MC Quốc Thuận, Bạch Công Khanh, Võ Đình Phước, đạo diễn Vương Khang, nhóm P336, Tùng Anh, Thu Hằng…

Dam Sen anh 3
Tiệc đếm ngược mừng năm mới 2019 tại Đầm Sen.

Cũng trong đêm 31/12, khách tham qua sẽ được chiêm ngưỡng phần trình diễnThiên hạc lửa”. Đây là sự kết hợp độc đáo của âm thanh, ánh sáng, với điệu múa belly dance quyến rũ từ Ấn Độ và hình ảnh chim hạc trong họa tiết trống đồng.

Khi “Thiên hạc lửa” xuất hiện, cất cánh bay cao trên không trung cũng là lúc hệ thống pháo hoa được kích hoạt. Từng chùm pháo sáng đua nhau rực rỡ trên bầu trời đêm, hòa vào tiếng nhạc tưng bừng sẽ đem lại cho các gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi cảm xúc khó quên.

Thưởng thức ẩm thực đón giao thừa

Nếu ưa thích không gian ấm cúng và thanh lịch, bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng Thuỷ Tạ, nơi có không gian đẹp và đồ ăn ngon, phục vụ du khách vừa dùng bữa tối vừa ngắm pháo hoa đón giao thừa. Nhà hàng bắt đầu phục vụ từ lúc 20h ngày 31/12 (liên hệ đặt chỗ trước: 02839612082).

Bạn cũng có thể chọn ngắm pháo hoa và thưởng thức ẩm thực tại không gian thoáng đãng, mát mẻ bên bờ hồ Đầm Sen (liên hệ đặt chỗ trước: 02839632483).

Mừng Đầm Sen tròn 30 tuổi và dịp Tết dương lịch, du khách sẽ được nhận voucher mua hàng trị giá 30.000 đồng khi mua vé trọn gói vào ngày 1/1/2019. Đồng thời, khu vui chơi còn nhiều ưu đãi hấp dẫn và hàng loạt bất ngờ chờ bạn khám phá trong dịp năm mới này. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm