Ông lớn ngành y tế châu Á nhắm đến Việt Nam và Indonesia
IHH Healthcare - tập đoàn sở hữu loạt bệnh viên tư nhân nổi tiếng châu Á - cách đây không lâu đã ký biên bản ghi nhớ với FPT Long Châu để phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
1.377 kết quả phù hợp
Ông lớn ngành y tế châu Á nhắm đến Việt Nam và Indonesia
IHH Healthcare - tập đoàn sở hữu loạt bệnh viên tư nhân nổi tiếng châu Á - cách đây không lâu đã ký biên bản ghi nhớ với FPT Long Châu để phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Ông chủ UNIQLO nói về đường thăng trầm của thương hiệu
Sự tăng trưởng nhanh chóng của UNIQLO, những nỗ lực thực hiện triết lý doanh nghiệp, là thành quả của việc toàn thể công ty cùng nhau quyết tâm cố gắng.
Người Paris lên TikTok xin du khách đừng đến Olympics
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Savills: TP.HCM tăng trưởng nhanh thứ 2 toàn cầu
Theo xếp hạng của bộ phận nghiên cứu toàn cầu Savills, TP.HCM là thành phố tăng trưởng nhanh thứ 2 toàn cầu. Bên cạnh đó, Hà Nội cũng lọt top 6 trong danh sách này.
Vỡ òa vì thuê được căn hộ 7 USD/tháng có máy lạnh giữa Seoul
Căn hộ studio Choi Soul dọn vào ở gần đây hẳn ở mức giá thuê hàng tháng rẻ nhất Seoul (Hàn Quốc): 10.000 won, tương đương khoảng 7 USD.
Xin phá sản sau chương trình đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster, doanh nghiệp đưa tôm và tôm hùm giá cả phải chăng đến tầng lớp trung lưu Mỹ và phát triển thành chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất thế giới, đã nộp đơn xin phá sản.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Người Australia 'bạo chi' nhất khi du lịch nước ngoài
Du khách Australia là những người chi tiêu nhiều nhất thế giới cho các trải nghiệm và cuộc sống về đêm, với 19% số tiền mặt trong kỳ nghỉ, so với mức trung bình toàn cầu là 12%.
Khi các kỳ nghỉ mùa hè đang vẫy gọi, danh mục sách “Beach read” lại được độc giả quan tâm nhiều hơn.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Người nghèo mua Rolls-Royce và cơn sốt siêu xe ở Hàn Quốc
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Đông Nam Á trở thành điểm đến tiếp theo của Big Tech
Các nước trong khu vực Đông Nam Á được Apple, Microsoft, NVIDIA đầu tư hàng tỷ USD cho trung tâm dữ liệu, AI thời gian qua.
Doanh số iPhone tăng nhưng Apple chưa thể vội mừng
Sự tăng trưởng mà Táo khuyết nhấn mạnh thực tế chỉ là tăng trưởng doanh số, không phải doanh thu. Điều này có nghĩa là tập đoàn đang đứng trước nguy cơ “lỗ”, doanh thu thấp.
Sự vỡ vụn của gia đình hạt nhân ở Mỹ
Gia đình hạt nhân từng là điểm sáng của văn hóa nước Mỹ. Nhưng đã đến lúc phải suy nghĩ lại.
Làm thế nào trùm lừa đảo tiền điện tử suýt thoát án tù 11.196 năm?
Ôm tiền bỏ trốn, CEO sàn Bitcoin nhận án tù khó tin sau 1 năm đào tẩu ở khu ổ chuột. Đây là trừng phạt thích đáng cho siêu lừa bậc nhất Thổ Nhĩ Kỳ, hay tất cả chỉ là hiểu lầm?
Đã đến lúc Apple thực sự cần iPhone giá rẻ
Trước tình thế khó khăn hiện tại, iPhone giá rẻ sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Takashimaya sắp mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.