Takashimaya sắp mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
1.378 kết quả phù hợp
Takashimaya sắp mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
iPhone 'Made in China' ít dần đi
Bây giờ, cứ 7 chiếc iPhone sẽ có 1 chiếc được gia công ở Ấn Độ, tương đương 14% tổng sản lượng.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Nhà đầu tư Thái Lan, Malaysia, Indonesia muốn mở rộng tại Việt Nam
Nghiên cứu từ HSBC cho thấy dòng vốn FDI đang chảy mạnh vào Việt Nam. Trong đó, các doanh nghiệp Thái Lan, Malaysia và Indonesia tỏ ra quan tâm đến việc mở rộng kinh doanh tại đây.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Gen Z tiếp tục gây bối rối với loạt từ lóng kỳ lạ
Ngoài việc biến đổi cách viết của những từ vựng vốn có, gen Z còn sử dụng nhiều từ quen thuộc nhưng với hàm ý khác.
Con trai cựu Thủ tướng Anh khởi nghiệp thế nào?
Trong năm đầu tiên, WhiteHat lỗ khoảng 400.000 bảng. Thế nhưng, Euan và người đồng sáng lập của anh ấy nhận được khoản góp vốn gần 600.000 bảng cùng năm đó.
Bộ trưởng Canada: Tầng lớp trung lưu Việt Nam là thị trường rộng mở
Tầng lớp trung lưu có thể chiếm 26% dân số Việt Nam vào năm 2026, theo bà Mary Ng, Bộ trưởng Xúc tiến Xuất khẩu, Thương mại Quốc tế và Phát triển Kinh tế Canada.
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
Cha mẹ Trung Quốc ngày càng 'keo kiệt' với con
Khủng hoảng kinh tế, kéo theo sa thải hàng loạt buộc các gia đình Trung Quốc phải thắt lưng buộc bụng và cắt hết khóa học thêm thể thao, nghệ thuật của con.
Săn bắn để có đủ đồ ăn giữa bão giá
Giá cả hàng hóa tăng cao khiến nhiều người ở một số nơi tại Mỹ đang phải căng não tiết kiệm, thử các mẹo khác nhau để có đảm bảo thực phẩm trên bàn ăn.
Jho Low - thiếu gia mang nhiều mặt nạ
Khi học ở Mỹ, Jho Low luôn cố gắng làm quen với những người bạn đến từ giới thượng lưu. Bố anh ta sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD mỗi tháng để con trai đầu tư cho các mối quan hệ.
Gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức 3 siêu đám cưới trong 6 năm
Hôn lễ của các con tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani trị giá hàng trăm triệu USD, khiến cả thế giới choáng ngợp vì độ xa hoa.
Thế hệ 'lãi suất xuống đáy vẫn gửi tiền ngân hàng'
Khi bất động sản và chứng khoán không còn là con gà đẻ trứng vàng, nhiều người Trung Quốc cẩn trọng bỏ tiền của mình vào ngân hàng và vàng - lãi không nhiều nhưng chắc chắn hơn.
Báo quốc tế nhận định Ocean City là điểm đến hàng đầu về sống xanh
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
Indonesia sẵn sàng cho 'kỷ nguyên' xe điện với VinFast
Truyền thông Indonesia nhận định sau bước tiến ở các thị trường xe điện phát triển, VinFast có vị thế tốt để thâm nhập và thúc đẩy phát triển giao thông bền vững tại Indonesia.
Cô gái Harvard trở lại 'tâm bão' mạng xã hội ở Trung Quốc
Liu Yiting từng gây sốt một thời tại Trung Quốc hiện trở lại tâm điểm trên mạng xã hội một lần nữa khi những thông tin về nghề nghiệp hiện tại của cô được tiết lộ.
HSBC: Nợ hộ gia đình Việt Nam đang tăng nhanh
Theo HSBC, đòn bẩy tiêu dùng gia tăng không bền vững có thể tạo ra những rủi ro cho ngành ngân hàng Việt Nam cũng như ảnh hưởng đến chi tiêu tiêu dùng trong tương lai.
Cửa hàng bán hơn 1.000 chiếc đùi heo muối Tây Ban Nha dịp Tết
Năm nay, thị trường xuất hiện tràn lan đùi heo muối Tây Ban Nha, giá chỉ từ 1 triệu đồng. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn ưu tiên mua tại những đơn vị uy tín với giá 5-7 triệu.