Mitsubishi Attrage 2019 âm thầm về đại lý chờ ngày ra mắt
Mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage 2019 đã xuất hiện tại một số đại lý. Xe có sự thay đổi nhỏ ở ngoại hình và nâng cấp một số tính năng, giá bán từ 375,5 triệu đồng.
42 kết quả phù hợp
Mitsubishi Attrage 2019 âm thầm về đại lý chờ ngày ra mắt
Mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage 2019 đã xuất hiện tại một số đại lý. Xe có sự thay đổi nhỏ ở ngoại hình và nâng cấp một số tính năng, giá bán từ 375,5 triệu đồng.
Doanh số kỷ lục, đại lý Mercedes Benz thoát cảnh phụ thuộc hoa hồng
Trong năm 2018, Haxaco đã vươn lên trở thành đơn vị phân phối lớn nhất của hãng xe sang Mercedes tại Việt Nam với gần 40% thị phần tiêu thụ.
Thị trường ôtô Việt đón hàng loạt tân binh tháng cuối năm
Tháng 12 đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới như Suzuki Swift, Mazda2 hay Kia Cerato khiến thị trường xe hơi dịp cuối năm thêm phần sôi động.
Việt Nam nhập khẩu một chiếc ôtô con trong dịp Tết Nguyên đán
Nghị định 116 tiếp tục khiến lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam nhỏ giọt.
Xe nhập khẩu khan hàng, doanh số vẫn tăng đột biến
Doanh số xe nhập khẩu dưới 9 chỗ tại Việt Nam trong tháng 1/2018 tăng trưởng 27% so với tháng 12/2017.
Những chính sách quan trọng với ngành ôtô trong năm 2017
2017 là năm bản lề trước khi xe nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, khiến nhà nước và bộ ngành tiếp tục tính toán đến các giải pháp bảo hộ ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước.
Thủ tướng yêu cầu chấm dứt nhận ôtô doanh nghiệp biếu, tặng
Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chấm dứt việc tiếp nhận ôtô của doanh nghiệp biếu, tặng.
Thị trường ôtô Cuba sau khi Mỹ nới lỏng lệnh cấm vận
Tuyên bố nới lỏng lệnh cấm vận suốt nửa thế kỷ của Mỹ đã tác động đến nhiều ngành kinh tế, đặc biệt đã tạo cú huých đến thị trường ôtô của Cuba.
Hưởng thuế nhập 0%, xe Nga vẫn hiếm trên thị trường
Trong tháng 10/2016, Việt Nam nhập 165 ôtô nguyên chiếc từ Nga, nhiều hơn tháng 9 khoảng 100 chiếc. Song, nếu so với trước đó thì con số vẫn chưa đáng kể.
Ngân sách có thể thất thu nếu bãi bỏ thông tư 20
Vụ Hợp tác Quốc tế (Bộ Tài chính) cho rằng, quan điểm nêu việc bãi bỏ thông tư 20 sẽ dẫn đến lượng nhập khẩu ôtô tăng, làm tăng thu ngân sách là hoàn toàn chưa đúng.
Thị trường ôtô Việt Nam sụt giảm mạnh trong tháng 2
Doanh số bán hàng của toàn thị trường ôtô Việt Nam chỉ đạt 11.718 xe, giảm 49% so với tháng 1.
Giá ôtô 2016 tăng dù thuế nhập khẩu giảm
Từ đầu năm 2016, thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước ASEAN về Việt Nam giảm còn 40% so với mức 50% của năm ngoái, thế nhưng dự báo thị trường sẽ có rất ít mẫu xe giảm giá.
6 tỷ USD để nhập khẩu ôtô và linh kiện ôtô
Trong năm 2015, ước tổng số tiền mà Việt Nam chi ra để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc lên đến khoảng 3 tỷ USD. Nếu tính luôn linh phụ kiện của mặt hàng này thì đạt đến 6 tỷ USD.
Ôtô nhập khẩu sắp đến thời loạn giá?
Bộ Tài chính khẳng định, việc sửa đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt với ôtô mà cơ quan này dự thảo, dù bị nhiều DN phản đối, vẫn có thể được giữ nguyên và áp dụng.
Xe tải Trung Quốc tràn sang Việt Nam do chính sách kiểm soát tải trọng xe trong nước đã vô tình kích cầu cho nước láng giềng xuất khẩu.
Cháy hàng ôtô sang: Dân Việt chơi hoang thời khó
Năm 2014, nhiều mẫu xe nhập khẩu luôn hết hàng nhất là xe sang. Điều này dường như trái ngược với tình hình kinh tế chung cũng như những phản ánh của doanh nghiệp và người dân.
Người Việt chuộng hình thức khi mua xe hơi
Sính hàng ngoại, chuộng hình thức, xem nhẹ tiện nghi và các tính năng an toàn là những nét đặc trưng khi đi mua ô tô của người Việt.
Mỗi ô tô nhập khẩu, doanh nghiệp kiếm bao nhiêu?
Lợi nhuận khi bán mỗi chiếc ô tô tại thị trường Việt Nam luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sân chơi chỉ còn các nhà cung cấp chính hãng thao túng.
Mánh nhập lậu ô tô không tưởng qua mặt hải quan
Cưa đôi xe BMW, tháo rời xe sang dưới dạng đồng nát... để nhập lậu là những quái chiêu mà dân buôn ô tô áp dụng nhằm qua mặt hải quan để kiếm lợi.
Xe Trung Quốc đang biến mất khỏi thị trường Việt Nam
Thị trường ô tô trong nước đang khởi sắc trở lại, nhưng lượng tiêu thụ của các mẫu xe Trung Quốc, từ Lifan 520 đến BYD F0, ngày càng kém cỏi và có thể sớm biến mất trên thị trường.