Những thiếu gia trẻ nắm vận mệnh ‘tập đoàn gia đình’
Một số đại gia có thực lực mạnh đã mở rộng phạm vi hoạt động và ảnh hưởng của gia đình mình, đồng thời trao quyền điều hành doanh nghiệp cho con cái khi tuổi đời vẫn còn rất trẻ.
385 kết quả phù hợp
Những thiếu gia trẻ nắm vận mệnh ‘tập đoàn gia đình’
Một số đại gia có thực lực mạnh đã mở rộng phạm vi hoạt động và ảnh hưởng của gia đình mình, đồng thời trao quyền điều hành doanh nghiệp cho con cái khi tuổi đời vẫn còn rất trẻ.
Những doanh nghiệp gia đình nức tiếng ở Việt Nam
Số liệu từ hội đồng Doanh nhân gia đình Việt Nam, khoảng 100 công ty gia đình lớn nhất Việt Nam đã đóng góp 1/4 GDP cả nước. Không ít doanh nhân và gia đình đã để lại dấu ấn rất lớn trong lịch sử...
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Thị trường đồ uống: ‘Mật ngọt trong tay đại gia ngoại’
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Sếp Tân Hiệp Phát lý giải chuyện xây cảng quốc tế
Theo ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát, việc đầu tư khu công nghiệp và cảng biển quốc tế là để có hệ thống cung ứng kịp thời, tạo lợi thế cạnh tranh, và mô hình này hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp...
Công an bao vây, đầu nậu đốt hàng ngàn cây thuốc lá phi tang
Phát hiện có công an, Hùng lập tức khóa cửa nhà rồi chất đống hàng ngàn cây thuốc lá lậu đốt nhằm phi tang.
Bài học marketing từ Running Man và Bà Tưng
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.
Marketing với Running Man, Bà Tưng, và ông Tưng
Bà Tưng, ông Tưng hay Running Man là những hiện tượng mạng đang được một số công ty, tổ chức khai thác hình ảnh. Việc sử dụng các hiện tượng mạng này có lợi, hại gì?
Trà bẩn được tiêu thụ chủ yếu ở TP HCM
Các loại trà phế thải được lấy từ tỉnh Bình Dương rồi tuồn vào các xưởng chuyên làm trà bẩn tại TP. Bảo Lộc. Từ đây, hàng chục tấn trà bẩn được phù phép thành trà đóng gói sang trọng đem đi tiêu...
'Ông Tưng', ảnh khu mua sắm lòng đất hot nhất tuần qua
Lý lịch cá nhân của "ông Tưng" Hùng Cửu Long, kỷ niệm cơ hàn của các đại gia Việt, Hà Nội có trung tâm mua sắm trong lòng đất lớn nhất... là những chủ đề làm nóng thị trường trong tuần...
'Running Man' làm đại sứ thương hiệu thời trang
Chiều nay (23/7), 'Running Man' Vũ Xuân Tiến lần đầu tiên đặt bút ký bản hợp đồng quảng bá thương hiệu cho một hãng thời trang tại Hà Nội.
CEO mời Running Man giá nghìn đô: 'Tôi rất buồn'
Khi nghe tin Vũ Xuân Tiến từ chối lời đề nghị của mình và nhận lời với Tân Hiệp Phát, ông Lê Mạnh Trường rất buồn nhưng gửi lời chúc mừng "Running Man".
'Running man' nhận lời làm đại sứ thương hiệu Active
Vũ Xuân Tiến đã nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho Active - nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Mỗi năm, tại VN cần lượng máu trung bình là 2 triệu đơn vị máu. Nguồn máu chủ yếu đến từ những tình nguyện viên nhân đạo, tuy nhiên, con số này trong các năm qua chưa bao giờ đủ.
Xuất hiện cafe Đường Đua trên thị trường
“Tôi thấy ý tưởng của hãng cà phê Virgin cũng rất thú vị, nên khi lần đầu tiên được biết về sản phẩm này, chúng tôi đã đặt 1.000 sản phẩm của họ để dành cho lễ ra mắt sắp tới”, giám đốc sản xuất...
Chuyện lạ ở những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất VN
Dr Thanh không phải là CEO hay Chủ tịch của Tân Hiệp Phát, cổ đông lớn nhất của Geleximco không phải là ông Vũ Văn Tiền...
Hành trình hiến máu xuyên Việt
Từ ngày 7/7 đến 28 /7 trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam sẽ diễn ra chương trình “Hành trình đỏ”, một hành trình vận động hiến máu xuyên Việt lần đầu tiên tổ chức.
Giấc mơ toàn cầu của ông chủ Sunhouse
Chủ tịch HĐQT Sunhouse - Nguyễn Xuân Phú tin rằng, một ngày không xa, công ty của ông sẽ không thua kém Masan, Vinamilk, Tân Hiệp Phát.
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Tận thu bã trà làm nguyên liệu ướp xác
Trà thải được mua với giá 300-400 đồng/kg rồi đem sấy khô, ướp hương thơm làm nguyên liệu ướp xác hoặc trà giả.