MB Life - bước chuyển mình trên hành trình 10 năm phát triển
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
265 kết quả phù hợp
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
Ông PB Balaji ra sức bảo vệ chiến lược thay đổi hình ảnh mới của thương hiệu trước nhiều luồng ý kiến chê bai của công chúng, đặc biệt có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Ngày 11/8, UBND TP Huế ban hành kế hoạch phục chế bảo vật quốc gia ngai vua triều Nguyễn nhằm khôi phục hiện vật về tình trạng gần nhất so với thời điểm lập hồ sơ công nhận năm 2015.
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.
Các ngành xuất khẩu chủ lực như thủy sản, dệt may, phụ tùng ôtô của Ấn Độ đều thiệt hại hàng tỷ USD vì thuế quá cao từ Mỹ. Nhiều doanh nghiệp thậm chí ví đây như "ngày tận thế".
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
Theo khảo sát “City Pulse 2025- the Magnetic City” của Viện Nghiên cứu Gensler (Mỹ), TP.HCM lọt vào top đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, ở vị trí thứ hai.
Tai nghe đính kim cương, đồng hồ khắc phong thủy, công nghệ hỗ trợ dịch 43 ngôn ngữ... Vertu đang biến phụ kiện trở thành “trợ lý đẳng cấp” cho người sở hữu.
Triết lý sáng tạo, ngôn ngữ thiết kế tinh tế và trải nghiệm lái đậm chất riêng, hành trình hơn hai thế kỷ của Peugeot là biểu tượng cho “giấc mơ” hàng đầu ngành công nghiệp ôtô.
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Tại buổi làm việc, Bộ Tài chính chia sẻ các giải pháp hoàn thiện khung pháp lý, khơi thông vốn cho thị trường chứng khoán. FTSE Russell cam kết tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam.
Kết thúc quý II, NCB ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 6,5 lần so với cùng kỳ 2024. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy NCB đi đúng lộ trình và thu được những thành quả bước đầu.
Phần lớn các cuốn sách phát triển bản thân (self-help) trên thị trường đều hướng tới đối tượng độc giả trẻ. Tuy nhiên, cuốn sách "Sống đời ngân vang" của tác giả Stephen R. Covey lại dành cho...
Thương hiệu con của JLR bao gồm hãng xe Defender, Range Rover và Discovery ra mắt logo mới với 2 chữ R chồng ngược lên nhau.
Với lao động U40-50, bước đi quan trọng nhất để bắt đầu lại từ con số 0 không phải rải CV khắp nơi hay "hạ giá" bản thân, mà là dành thời gian để bình tĩnh nhìn nhận lại mình.
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Techcombank Investment Summit 2025 (Hội nghị Đầu tư Techcombank 2025) với chủ đề "Việt Nam mới: Tầm nhìn kiến tạo giá trị" sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tại khách sạn JW Marriott Hanoi.
Câu chuyện cổ tích mang tên Al Hilal đang lan truyền khắp thế giới bóng đá, nhưng nếu gọi đó là cổ tích, e rằng quá khiêm tốn cho một đội bóng đã có gần 70 năm lịch sử và 36 danh hiệu lớn nhỏ.