Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tyson Fury từ chối yêu cầu 10 triệu USD của Wilder

Deontay Wilder yêu cầu nhận 10 triệu USD để ngưng tái đấu với Tyson Fury, nhưng nhà vô địch WBC hạng nặng từ chối và muốn đánh bại võ sĩ người Mỹ một lần nữa.

"Wilder có điều khoản tái đấu. Một số thông tin cho rằng anh ấy yêu cầu 10 triệu USD để bước qua một bên. Tuy nhiên, tôi sẽ không trả tiền cho Wilder, tôi thà đánh bại anh ấy một lần nữa", Fury cho biết.

Wilder sẽ ngưng tái đấu để Fury và Anthony Joshua thượng đài với nhau, nếu anh nhận 10 triệu USD. Võ sĩ người Mỹ còn muốn được ký hợp đồng để đấu với người chiến thắng trong trận thống nhất đai giữa hai tay đấm người Anh. Nếu được đáp ứng các điều kiện đó, Wilder sẽ huỷ bỏ điều khoản tái đấu với Fury.

Tyson Fury anh 1

Tyson Fury (trái) quyết tâm đánh bại Wilder một lần nữa. Ảnh: Getty Images.

Hôm 22/2, Wilder và Fury so găng để tranh đai WBC hạng nặng sau khi 2 võ sĩ bất phân thắng bại ở lần đối đầu thứ nhất vào năm 2018. Sau khi thua cuộc, "Oanh tạc cơ sắt" kích hoạt điều khoản tái đấu theo cam kết trong hợp đồng giữa họ.

"Tôi sẽ đánh bại Wilder lần thứ 2. Hy vọng trận tái đấu sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Sau đó, đến năm 2021, cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử quyền anh hạng nặng giữa tôi và Joshua sẽ diễn ra. Chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả danh hiệu", võ sĩ người Anh nói thêm.

Việc Wilder liền kích hoạt điều khoản tái đấu sau thất bại trước Fury nhận nhiều phản đối. Người hâm mộ luôn mong chờ tìm ra nhà vô địch tuyệt đối giữa Fury và Joshua. Hai võ sĩ người Anh hiện nắm giữ tất cả danh hiệu của quyền anh hạng nặng.

Theo như kế hoạch, trận tái đấu lần 3 giữa Wilder và Fury sẽ diễn ra vào ngày 18/7. Trận bảo vệ đai IBF giữa Joshua và Kubrat Pulev dời lại vào ngày 25/7. Tuy nhiên, khả năng tổ chức 2 trận đấu này còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Wilder đòi 10 triệu USD để không tái đấu với Fury

Sau thất bại trước Tyson Fury, Deontay Wilder liền kích hoạt điều khoản tái đấu. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ muốn trận thống nhất đai giữa Fury và Anthony Joshua được diễn ra.

Chủ tịch UFC muốn Khabib và Gaethje thượng đài vào mùa hè

Sau UFC 249, Chủ tịch Dana White cho biết Justin Gaethje và Khabib Nurmagomedov có thể gặp nhau tại sự kiện "Fight Island" vào đầu tháng 7.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm