Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú truyền hình không ra khỏi nhà suốt 322 ngày

Oprah Winfrey cho biết bà bị bạn bè chế nhạo vì ở trong nhà gần một năm. Bà hoàng truyền hình không dám ra đường vì sợ tình hình dịch bệnh Covid-19.

Trong cuộc phỏng vấn của Los Angeles Times, Oprah Winfrey lần đầu chia sẻ về cuộc sống của bà trong đại dịch Covid-19. Bà hoàng truyền hình cho biết bà không bước ra khỏi nhà suốt 322 ngày. Nữ MC thấy sợ khi nghe tin tức về số ca nhiễm và người chết liên tục tăng, trong đó có bạn bè và người thân của mình.

"Tôi đã cẩn thận đến mức bị bạn bè chế nhạo. Tôi không ra khỏi nhà theo đúng nghĩa đen suốt 322 ngày. Tôi thấy điều đó ổn và không phải gánh nặng của mình", Winfrey nói với LA Times.

Tỷ phú da màu cho biết bà đưa ra quyết định này từ cuối năm 2021, sau khi nghe tin tức nhiều người quen qua đời vì mắc Covid-19. Bà ngạc nhiên vì bản thân có thể ở trong nhà gần một năm, cuối cùng thích nghi được với điều đó.

"Tôi nhớ lúc Gayle King hỏi tôi không nhớ cảm giác ở bên người khác sao. Không hẳn là nhớ hay không, mà là vì tôi đã ở bên khán giả suốt nhiều năm qua. Bây giờ, tôi có thể dành thời gian cho bản thân mình và nghĩ về điều tiếp theo sẽ xảy ra", bà nói thêm.

Oprah Winfrey khong ra khoi nha 322 ngay anh 1

Oprah Winfrey trong sự kiện gala Đại sứ vì Nhân loại. Ảnh: Getty.

Hiện tại, Oprah Winfrey chuẩn bị ra mắt bộ phim tài liệu mang tên The Color of Care. Tác phẩm do bà làm nhà sản xuất nói về sự bất bình đẳng, phân biệt chủng tộc trong hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Mỹ.

Oprah Winfrey là một trong những MC truyền hình nổi tiếng nhất nước Mỹ. Bà trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người khi chia sẻ câu chuyện vượt khó, từ đứa bé ở khu ổ chuột đến ngôi sao truyền hình nổi tiếng.

Trong năm 2022, Forbes tiếp tục đưa bà vào danh sách tỷ phú của Hollywood. Tuy giảm 100 triệu USD so với năm 2021 nhưng tổng tài sản của Winfrey hiện ở mức 2,6 tỷ USD, bằng với mức năm 2020.

Dù khối tài sản giảm, Oprah Winfrey vẫn nắm giữ danh hiệu người phụ nữ giàu nhất nước Mỹ. Thu nhập của bà chủ yếu đến từ hệ thống chương trình truyền hình và tạp chí do bản thân sáng lập mang tên Oprah Winfrey Network (OWN).

Thêm ngôi sao phản đối Elon Musk mua lại Twitter

Cate Blanchett là cái tên tiếp theo vào danh sách những ngôi sao phản đối thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD của tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Giải thưởng cấm ngôi sao gây lộn xộn giống Will Smith

Ban tổ chức lễ trao giải Tony cảnh báo khách mời không được gây ồn ào giống Will Smith. Nếu vi phạm, người tham dự lập tức bị đuổi khỏi sự kiện.

Đồng nghiệp lo Will Smith sốc vì hậu quả của cú tát

Billy Crystal nói ông không hài lòng với trò đùa của Chris Rock. Nam diễn viên đồng thời bày tỏ thái độ thất vọng trước hành động của Will Smith.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm