Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Elon Musk bị kéo vào tranh chấp giữa Johnny Depp và vợ cũ

Tỷ phú Elon Musk - CEO SpaceX và Tesla - bác bỏ tin đồn "quan hệ tình cảm tay ba" với nữ diễn viên Amber Heard và siêu mẫu Cara Delevingne.

Theo Daily Mail, tại xử vụ tranh chấp giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard ở Tòa án Cấp cao London, các luật sư của nam diễn viên Pirates of the Caribbean cáo buộc minh tinh Aquaman ngoại tình với cả tỷ phú Elon Musk và ngôi sao James Franco.

Vụ Depp kiện báo lá cải The Sun vì mô tả anh là "kẻ đánh vợ" đã trở thành một cuộc chiến không hồi kết giữa anh và vợ cũ tại tòa án London. Tuần trước, doanh nhân Musk đã kêu gọi Depp và Heard "ngừng bắn" và tìm một giải pháp hòa giải.

Tuy nhiên, các luật sư của Depp tiếp tục đưa ra cáo buộc trên. Ngoài đơn kiện The Sun ở London, nam diễn viên nổi tiếng còn kiện vợ cũ tại Virginia (Mỹ), đòi bồi thường 50 triệu USD vì cô viết một bài báo, nói mình là nạn nhân bị bạo hành gia đình.

Ty phu Elon Musk bi to ngoai tinh voi vo cu cua Jonny Depp anh 1

Tỷ phú Elon Musk bị tố lăng nhăng với vợ cũ của Jonny Depp khi cặp diễn viên chưa li dị. Ảnh: Twitter

Liên quan đến vụ kiện ở Virginia, phía Depp nói Musk, Heard và siêu mẫu Delevingne từng qua lại với nhau ngay tại căn penthouse của ngôi sao Pirates of the Caribbean hồi cuối năm 2016.

CEO Tesla cũng bác bỏ cáo buộc này. “Tôi và Amber bắt đầu qua lại khoảng một tháng sau khi cô ấy đệ đơn ly hôn. Tôi khẳng định không có mối quan hệ thân thiết với cô ấy trước đó”, ông nhấn mạnh.

Trên New York Times, tỷ phú công nghệ cũng khẳng định: “Cara với tôi chỉ là bạn bình thường, chúng tôi chưa bao giờ tiến xa hơn. Cô ấy sẽ xác nhận điều này thôi”.

Theo Bloomberg, do giá cổ phiếu Tesla vọt lên trong thời gian qua, doanh nhân Musk chứng kiến tổng tài sản của ông cũng tăng hơn 20 tỷ USD. Hiện CEO Tesla sở hữu khoảng 63,3 tỷ USD, đứng thứ 12 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

Những điều ít biết về tỷ phú lập dị Elon Musk

Tỷ phú Elon Musk hiện nắm giữ khối tài sản trị giá 38,2 tỷ USD. Ông được gọi là kẻ “lắm tài nhiều tật” trứ danh của làng công nghệ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm