Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái

Căn hộ rộng hơn 220 m2 tại New York của con gái Bill Gates được rao bán giá 4,75 triệu USD.

Bill Gates anh 1

Bill Gates đang rao bán căn hộ của con gái ở thành phố New York, tờ New York Post đưa tin ngày 23/11 (theo giờ Mỹ). Trước đó, tỷ phú đã chi 5 triệu USD tiền mặt để mua căn hộ này thông qua công ty ủy thác Watermark Estate Management Services LLC. Đây là món quà dành tặng con gái Jennifer tốt nghiệp Đại học Standford. Giờ đây, cô đã kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng nên quyết định chuyển tới nơi ở mới.

Bill Gates anh 2

Căn hộ tọa lạc tại 1212 Fifth Ave, được rao bán trên thị trường giá 4,75 triệu USD. Điều đó đồng nghĩa với việc Bill gates bị lỗ 250.000 USD, chưa kể lạm phát. Tổng diện tích căn hộ hơn 220 m2, có hệ thống cửa sổ lớn hứng ánh sáng mặt trời, có view hướng ra công viên trung tâm.

Bill Gates anh 5

Khu vực bếp có các trang thiết bị hiện đại, cùng hệ thống tủ tùy chỉnh của Ý. Phòng Suite nằm phía góc, có 3 tủ quần áo với phòng tắm riêng được lát đá cẩm thạch, có hệ thống sưởi ấm dưới sàn và bồn ngâm độc lập.

Bill Gates anh 6

Các tiện nghi khác của căn hộ bao gồm sảnh chờ có nhân viên trợ giúp đặc biệt túc trực 24/7, cùng trung tâm thể dục rộng 2.600 m2, sảnh khách dành cho cư dân và phòng vui chơi cho trẻ em.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

'Avatar 2' và bài toán thương mại

“Black Adam” từng kỳ vọng kiếm được bộn tiền dịp cuối năm nhưng thực tế lại gây thất vọng. “Avatar 2”  phải tái định hướng chiến lược để tránh dẫm phải vết xe đổ này.

Tên tuổi của James Cameron

Dắt túi không quá 10 bộ phim, nhưng đa số tác phẩm của "phù thủy điện ảnh" đều tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Đặc biệt, ông được coi là vị vua của thể loại khoa học viễn tưởng.

Tống Khang

Ảnh: Brown Harris Stevens.

Bạn có thể quan tâm