Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TWICE trở lại với diện mạo mới lạ

Màn comeback đầu tiên sau hơn 8 tháng với “More & More” của nhóm nữ nhà JYP nhận được phản hồi tích cực về sự thay đổi ngoại hình cũng như phong cách của các thành viên.

TWICE moi la trong san pham comeback anh 1

Màn comeback của TWICE hiện là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng sau hơn 8 tháng trở lại với đội hình đầy đủ 9 người. Bất chấp những phản hồi trái chiều từ cư dân mạng, tính tới 12h30 (KST) ngày 2/6, ca khúc mới của TWICE đã vươn lên hạng 2 trong hệ thống iChart và tiếp tục thống trị ngôi đầu BXH Melon, Soribada, Bugs và Genie.

TWICE moi la trong san pham comeback anh 2

More & More là ca khúc được chủ tịch JYP Entertainment Park Jin Young - người từng tạo ra hàng loạt bản hit trước đó cho nhóm như Signal, What is Love?, Feel Special, đảm nhận khâu viết lời và hòa âm phối khí.

TWICE moi la trong san pham comeback anh 3

Bên cạnh đó, hàng loạt tên tuổi cũng ghi tên mình vào phần chú thích của album lần này, trong đó có nhà sản xuất MNEK của H.E.R - nữ ca sĩ từng nhận giải Album R&B xuất sắc tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61, Julia Michaels - người từng cộng tác với những nghệ sĩ nổi tiếng của Mỹ như Justin Bieber và Ariana Grande, cùng Justin Tranter và Zara Larsson.

TWICE moi la trong san pham comeback anh 10

Nhan sắc của mỹ nhân Nhật Bản nhận được nhiều lời khen ngợi trong lần trở lại này của TWICE. Từ loạt ảnh hậu trường đến những cảnh quay trong MV, Mina đều toát lên vẻ đẹp và phong thái đậm chất quý tộc. Vốn gắn liền với những gam màu trầm cơ bản, mỹ nhân sinh năm 1997 được nhận xét có sự đột phá phong cách khi thay đổi sang màu tóc vàng kim.

5 nhóm nhạc có thu nhập cao nhất hiện nay

Theo số liệu thống kê từ tạp chí Money, EXO, TVXQ, Black Pink, TWICE và BTS là những nhóm nhạc Kpop có mức thu nhập cao nhất hiện nay.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm