Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV Samsung giảm đến 36% tại Pico trong tháng 10

Trong tháng 10, khách hàng mua TV Samsung tại siêu thị điện máy Pico được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 36%, giảm thêm 5% khi thanh toán qua VNPay…

Hệ thống siêu thị điện máy Pico phân phối chính thức toàn bộ sản phẩm TV Samsung. Đây cũng là một trong những hệ thống điện máy có khu trưng bày, trải nghiệm TV Samsung trọn vẹn và hiện đại nhất hiện nay.

Trong tháng 10, khách hàng mua TV Samsung tại siêu thị điện máy Pico được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, như giảm giá đến 36%, mua TV bao nhiêu inch giảm thêm bấy nhiêu tiền, giảm thêm 5% cho khách hàng thanh toán qua VNPay cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua TV Samsung tại Điện máy Pico, độc giả tham khảo tại website www.pico.vn hoặc liên hệ hotline 19006619.

Pico anh 1
TV Samsung giảm đến 36% tại hệ thống siêu thị điện máy Pico trong tháng 10.

Bên cạnh những thay đổi về công nghệ hay sự tinh tế trong thiết kế, bí quyết làm nên sự thành công của Samsung còn đến từ sự tỉ mỉ trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Mỗi chiếc TV Samsung trước khi được xuất xưởng từ các nhà máy hàng đầu thế giới đều trải qua 145 bước kiểm tra, để đạt được tiêu chuẩn quốc tế.

Các bài kiểm tra sản phẩm của Samsung tính đến nhiều tình huống và điều kiện mà sản phẩm có thể phải tiếp xúc trong thực tế, từ đó tìm ra cách tối ưu chất lượng. TV Samsung được thử nghiệm qua các bài kiểm tra về nhiệt độ, độ ẩm để thích nghi với điều kiện sống của người dùng, dù là ở một quốc gia nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều hay một quốc gia ôn đới với mùa đông lạnh giá.

Samsung còn đưa TV thử nghiệm trước một số tình huống cực đoan như chống sốc điện hay chống sét. Độc giả khám phá hành trình đầy thử thách của TV Samsung trước khi đến tay khách hàng tại đây.

Pico anh 2
Mỗi chiếc TV Samsung đều trải qua 145 bước kiểm tra trước khi xuất xưởng.

Bên cạnh đó, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc cũng đưa TV vào các thử nghiệm để đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh tối ưu trong mọi điều kiện ánh sáng. Thực tế, màn hình QLED của Samsung nổi tiếng có độ sáng tối đa cao, đảm bảo hiển thị tốt cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh. Tất cả quy trình thử nghiệm này đều được Samsung thực hiện kỹ lưỡng.

Đó là câu chuyện của những chiếc TV trước khi xuất xưởng. Song song đó, câu chuyện của những chiếc TV sau xuất xưởng và tới tay người dùng cũng tỉ mỉ không kém.

Theo đó, dịch vụ hậu mãi của Samsung sẽ hỗ trợ người dùng trong suốt vòng đời của sản phẩm, qua đa kênh như tổng đài hỗ trợ 24/7 miễn phí, hỗ trợ thông qua livechat, email hay đặt lịch hẹn. Samsung cũng có hơn 120 trung tâm bảo hành tại Việt Nam, các ứng dụng thông minh hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, kết nối và chẩn đoán lỗi.

Trong khi đó, đội ngũ kỹ thuật viên cũng sẵn sàng làm việc cuối tuần và ngoài giờ, đến tận nơi để khắc phục những vấn đề người dùng gặp phải trong vòng 24 giờ.

Pico anh 3
Tất cả quy trình thử nghiệm đều được Samsung thực hiện kỹ lưỡng.

Nhờ sự tỉ mỉ trong 145 bước trước khi xuất xưởng và chất lượng hậu mãi, Samsung trở thành một trong những thương hiệu TV hàng đầu toàn cầu trong 13 năm liên tiếp.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm