Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Pico mở đại tiệc tri ân mừng sinh nhật 12 tuổi

Khách hàng sẽ được tặng 3.000 phiếu mua hàng tổng trị giá 450 triệu đồng, hoàn tiền 10% khi thanh toán qua thẻ tín dụng BIDV và VPBank, cùng loạt ưu đãi giảm giá tới 50%.

Tháng 7 mỗi năm là kỳ sinh nhật, cũng là dịp để Pico tri ân tới khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua. Lượng khách hàng mua sắm điện máy vào khoảng thời gian này cũng tăng cao hơn so với tháng trước nhờ các chương trình khuyến mại, giảm giá. Năm nay, đánh dấu tuổi thứ 12, toàn bộ hệ thống Điện máy Pico đem đến cho khách hàng các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Dien may Pico anh 1
Lượng khách đổ về đông gấp 2-3 lần cùng kỳ năm ngoái.

Theo ông Nguyễn Quang Đức - Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị Điện máy Pico: ‘’Pico đã trải qua 12 năm phát triển và luôn đứng vững trong thị trường điện máy bán lẻ của Việt Nam. Thành công này có được là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Chương trình mừng sinh nhật từ tháng 7 đến hết tháng 8 là dịp tri ân đặc biệt Pico gửi tới khách hàng đồng hành cùng siêu thị”.

Thay vì tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng, năm nay, tháng sinh nhật tập trung vào chương trình bán hàng, khuyến mại giảm giá sâu, tặng quà giá trị. Trong tuần đầu tháng 7, hệ thống siêu thị cũng ghi nhận lượng khách tăng gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Dien may Pico anh 2
Chợ phiên thứ ba, thứ tư đồng giá từ 49.000 đồng.

Đến với điện máy Pico trong dịp này, khách hàng được trải nghiệm các hoạt động mua sắm thú vị. Đặc biệt, chợ phiên thứ ba và thứ tư hàng tuần có chương trình đồng giá từ 49.000 đồng áp dụng cho các mặt hàng đồ gia dụng và phụ kiện số. Theo đó, chỉ với 49.000 đồng, khách hàng đã có thể mua một trong những sản phẩm như chảo chống dính Goldsun 24 cm, bộ bình Komax, thẻ nhớ Kingston 16 GB, cáp sạc điện thoại.

Các ngày thứ sáu, bảy và chủ nhật hàng tuần, giờ vàng giá sốc, giảm sâu đến 44% áp dụng cho các mặt hàng như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điện thoại, laptop… Tivi Samsung 43 inch, smart TV, kết nối Internet giảm sâu nhất 44% chỉ còn 6,99 triệu đồng hay điều hòa Midea/ Funiki 12,000 BTU đồng giá 4,99 triệu đồng.

Dien may Pico anh 3
“Giờ vàng giá sốc” diễn ra vào thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật.

Đại tiệc sinh nhật 12 tuổi không chỉ dành cho những khách hàng đã mua sản phẩm tại Pico, mà còn dành cho người lần đầu mua sắm và mở thẻ thành viên của siêu thị. Pico sẽ tặng 3.000 phiếu mua hàng với tổng trị giá 450 đồng cho khách mới mở thẻ thành viên, áp dụng từ 10/7 đến 31/7.

Dien may Pico anh 4
Pico tặng 3.000 phiếu mua hàng có tổng trị giá 450 triệu đồng trong dịp sinh nhật.

Những khách hàng sử dụng thẻ tín dụng BIDV hoặc VPBank còn được hưởng thêm ưu đãi đặc biệt. Pico kết hợp cùng hai ngân hàng thực hiện chương trình hoàn tiền 10% khi thanh toán qua thẻ tín dụng, áp dụng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trong tháng 7, tháng 8.

Dien may Pico anh 5
Khách hàng được hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng tại Điện máy Pico.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thời vụ, dành riêng cho mùa hè như điều hòa, tủ lạnh, quạt mát, máy xay, máy ép… cũng có ưu đãi đặc biệt. Khi mua điều hòa, khách hàng được tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu đồng và miễn phí công lắp đặt.

Dịp sinh nhật năm nay, Pico cũng đồng hành với các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony, TCL, Panasonic… đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về chương trình ‘’Sinh nhật 12 tuổi, vạn lời tri ân’’ của Pico, bạn đọc truy cập website: www.pico.vn hoặc liên hệ hotline: 19006619 - 0904881169.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm