Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Pico Bala bán giá gốc nhiều sản phẩm dịp khai trương

Trước không khí Tết sôi động, siêu thị điện máy Pico chính thức khai trương siêu thị thứ 24 tại số 944 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội với nhiều khuyến mại.

Siêu thị điện máy Pico thứ 24, cũng là siêu thị thứ 12 tại khu vực Hà Nội nằm trên trục đường lớn quốc lộ 6, với vị trí giao thông thuận tiện, cửa ngõ ra vào của thủ đô và quận Hà Đông. Chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương cửa hàng này sẽ diễn ra trong tháng 1, với ‘’5 ngày vàng ‘’ từ 17/1 đến hết 21/1, quy tụ nhiều sản phẩm giá hấp dẫn.

Dien may Pico anh 1
Mặt tiền rộng lớn của một siêu thị Pico.

Với diện tích mặt sàn trưng bày sản phẩm hơn 2.000 m2, đây sẽ là điểm mua sắm điện máy chính hãng, uy tín tại khu vực Hà Đông. Siêu thị có diện tích mặt tiền rộng lớn, thuận tiện cho việc đi lại, dừng đỗ xe và tổ chức sự kiện hay chương trình khuyến mại.

Tại đây, người tiêu dùng có thể tìm mua các sản phẩm điện máy như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, dàn âm thanh, điện thoại, máy tính, máy in, đồ điện gia dụng… chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín như Sony, LG, Samsung, Panasonic, Electrolux, TCL…

Ông Dương Anh Thắng - Giám đốc siêu thị điện máy Pico số 944 Quang Trung, Hà Đông - cho biết sự kiện khai trương siêu thị điện máy thứ 24 nằm trong lộ trình phát triển và mở rộng hệ thống của Pico năm 2019 tại khu vực Hà Nội, nhằm phục vụ nhu cầu sắm sửa của người dùng. Hoạt động khai trương diễn ra vào dịp sát tết Nguyên đán với hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá lớn nhất trong năm sẽ là cơ hội vàng để người tiêu dùng mua sắm nhân dịp tết đến xuân về.

“Dự kiến, sự kiện khai trương diễn ra vào ngày 17/1 tới đây sẽ thu hút lượng khách gấp 2-3 lần các sự kiện khai trương trước đó và thu hút hơn 2.000 lượt khách mỗi ngày’’, ông Thắng kỳ vọng.

Dien may Pico anh 2
Nhiều sản phẩm được giảm giá.

Siêu thị Pico số 944 Quang Trung, Hà Đông được kỳ vọng là điểm vàng mua sắm khu vực quận Hà Đông và huyện Thanh Oai đã mở bán từ đầu tháng 1 năm nay, với tín hiệu đón nhận đáng mừng từ người tiêu dùng. Từ 17/1 đến 21/1, sự kiện khai trương chào mừng siêu thị sẽ chính thức diễn ra với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, đem lại cơ hội vàng để người tiêu dùng sắm sửa điện máy đón Tết Kỷ Hợi.

Vào các khung giờ vàng của 5 ngày khai trương, hàng nghìn sản phẩm được bán ra với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay. Trong thời gian này, khách hàng tham quan và chụp hình check-in tại Pico số 944 Quang Trung sẽ được nhận 250 phần quà giá trị.

Dien may Pico anh 3
Các sản phẩm khuyến mãi giờ vàng.

Trong ngày khai trương 17/1, sản phẩm tủ lạnh side by side cao cấp của thương hiệu Midea mở bán cả ngày với giá chỉ 9,9 triệu đồng, không giới hạn khung giờ. Ngoài ra, hàng nghìn sản phẩm khác sẽ được áp dụng mức giảm giá sâu trong dịp khai trương, chào Tết Nguyên đán.

Siêu thị điện máy Pico đã có mặt trên thị trường từ năm 2007 với cơ sở đầu tiên tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tính đến nay, sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã sở hữu chuỗi hệ thống 24 siêu thị quy mô, với diện tích mặt sàn hơn 1.000m2 và là điểm mua sắm điện máy chính hãng, uy tín.

Với nhu cầu mua sắm điện máy khu vực thành phố Hà Nội ngày càng tăng cao, Pico liên tục đẩy mạnh lộ trình phát triển hệ thống tại thị trường này. Trong năm 2018, quận Hà Đông đã chào đón siêu thị Pico số 38 Phùng Hưng và đầu năm 2019, Pico lại chào đón siêu thị thứ 2 tại đây.

Độc giả có thể tới trực tiếp siêu thị điện máy Pico số 944 Quang Trung, Hà Đông nhân dịp khai trương, truy cập website www.pico.vn hoặc gọi hotline 19006619 - 0904881169 để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm