Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến điện máy Pico, chọn tivi thông minh để gắn kết gia đình

Cùng với công nghệ hiện đại, những chiếc tivi thông minh đời 2019 của Samsung có thể khiến những khoảnh khắc sum vầy càng tuyệt vời hơn với vô vàn trải nghiệm không thể không thử.

Hình ảnh cả gia đình mỗi tối quây quần cùng xem thời sự, phim truyền hình… luôn gợi lên cảm giác ấm cúng. Với tivi Samsung và những tiện ích dưới đây, gia đình bạn sẽ càng thêm gắn kết.

Vun đắp thời gian chất lượng bên nhau

Thời buổi bận rộn, số ngày bên bố mẹ ngày càng ít ỏi. Nếu mãi chưa sắp xếp được những chuyến du lịch xa bởi cứ bị “dời tới dời lui", con cái vẫn có thể đầu tư cho khoảng thời gian bên nhau mỗi ngày trở nên chất lượng nhất có thể.

Pico anh 1
Với smart TV của Samsung, thú vui của ba mẹ giờ không chỉ có tin tức, phim truyền hình, mà là kho giải trí vô tận.

Ai nghĩ người già không thích đồ điện tử, không màng thế sự, không hứng thú những chương trình giải trí sôi động trên tivi… có lẽ đã nhầm. Theo thống kê của Hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình Việt Nam Vietnam-Tam (năm 2017), phần lớn khán giả xem truyền hình tại Việt Nam là người trên 50 tuổi. Bên cạnh những thú vui như chăm sóc cây cối, nấu nướng, vui chơi với con cháu... với người lớn tuổi, tivi là một thế giới đặc biệt, giúp họ kết nối và không sợ lạc hậu với với bên ngoài.

Pico anh 2
Smart TV của Samsung đem lại niềm vui giải trí phong phú dành cho mọi đối tượng trong gia đình.

Nhưng không chỉ dừng lại ở tin tức, phim truyền hình, các gameshow thông thường..., dòng smart TV của Samsung còn giúp mở ra hàng trăm kênh giải trí mới mẻ khác. Với khả năng kết nối Internet trong tích tắc, các mẹ, các bà có thể chọn xem bất cứ tập gameshow nào trên Youtube mà không cần chờ đợi đến giờ phát sóng. Các cụ ông có thể thoải mái bật lại màn tổng hợp những bàn thắng hấp dẫn nhất của mọi mùa giải bóng đá.

Hôm nào nhà có tiệc tùng tề tựu, lũ trẻ có thể mở ngay một show karaoke tại gia. Con gái muốn cùng cả nhà học nấu món mới cho ngày lễ lạt cũng chỉ cần mở tivi lên.

“Gì cũng có” trong chiếc smart tivi của Samsung. Bởi ở đó còn có kho phim 4K độc quyền hấp dẫn, hơn 4.000 ứng dụng hữu ích về nấu ăn, tập yoga, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.

Chăm sóc nhu cầu xem tivi của người lớn tuổi

Tivi là một thế giới hẫp dẫn. Nhưng nhiều người lớn tuổi lại có vấn đề với thị lực, dẫn đến khó chịu đầu óc khi phải theo dõi màn hình một thời gian dài. Đó là vì chất lượng độ phân giải của tivi đang dùng chưa phải tối ưu với người già. Dòng tivi thông minh màn hình 8K của Samsung giải quyết được điều này.

Pico anh 3
Màn hình với độ phân giải 8K sắc nét gấp 16 lần chuẩn HD thông thường, giúp người cao tuổi thoải mái xem tivi mà không sợ mỏi mắt.

Khi xem tivi, mắt người thu nạp hình ảnh, nhưng não bộ mới là nơi xử lý thông tin. Với hình ảnh được tiếp nhận qua màn hình có độ phân giải thấp, não người tiêu tốn nhiều thao tác, năng lượng hơn để xử lý, dễ dẫn đến mệt mỏi, buồn ngủ. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của tiến sĩ Kyoung-Min Lee, Đại học Quốc gia Seoul, màn hình sử dụng công nghệ phân giải 8K sẽ giúp não bộ được giảm tải khi nhìn vào màn hình.

Dòng tivi thông minh thế hệ mới của Samsung được sử dụng công nghệ độ phân giải 8K tốt nhất thị trường, chứa lượng điểm ảnh cao gấp 16 chuẩn HD phổ thông, sẽ giúp trải nghiệm với màn hình hoàn toàn dễ chịu.

Một tính năng khiến nhiều người lớn tuổi “thích mê” ở những chiếc SmartTV QLED 2019 của Samsung chính là khả năng điều khiển, tìm kiếm bằng tiếng Việt thông qua One Remote. Nếu trước đây, nhiều người lớn tuổi không mặn mà với những chiếc tivi quá hiện đại vì ngại chế độ sử dụng phức tạp, thì tính năng này sẽ là một ngạc nhiên lớn với ba mẹ.

Pico anh 4
Tính năng điều khiển bằng giọng nói của Smart TV Samsung dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.

“Một lần chơi lớn” tặng ba mẹ chiếc smart TV thế hệ mới nhất của Samsung, không phải chỉ là chuyện mang đến một món quà công nghệ hiện đại. Trên hết, nó chính là một cách trao đi sự quan tâm tinh tế đến đấng sinh thành, là sự chăm chút thông minh cho những người thương yêu nhất.

Pico anh 5

Hè này, bạn có thể ghé siêu thị điện máy Pico để trải nghiệm và chọn ra mẫu tivi Samsung thông minh để cả nhà cùng tận hưởng giây phút giải trí hạnh phúc. Trong tháng 6, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua tivi tại Pico bao gồm mua bao nhiêu inch giảm bấy nhiêu tiền, tặng nghìn quà tặng hấp dẫn như nồi chiên không dầu, vali du lịch, quạt cây. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website pico.vn hoặc liên hệ hotline 19006619 -0904881169.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm