TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
7 kết quả phù hợp
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Nhiều thương hiệu đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá mùa World Cup nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng.
Nhiều nhà bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh một số mẫu TV nhằm kích cầu mua sắm trong dịp Euro 2020.
World Cup 2018 đang đến gần, các hệ thống điện máy liên tục giảm giá hàng triệu đồng cho các mẫu TV nhằm kích cầu tiêu dùng.
Hàng hóa ế ẩm dù giảm giá mạnh, quán cà phê thuê máy chiếu lo phải "trùm mền" và các đơn vị truyền thông chưa thể triển khai chương trình bởi VTV chưa mua được bản quyền World Cup.
Mùa Worldcup sắp đến, các đại lý bán lẻ đã bắt đầu giảm giá kích cầu sản phẩm TV. Một số mẫu có mức giảm gần 100 triệu đồng.
Khuyến mãi hấp dẫn mùa World Cup nhưng người dùng nghĩ phí tiền khi sắm TV mới. Trong khi đó, dịch vụ cho thuê TV màn ảnh rộng, máy chiếu cho các quán cà phê lại hút khách.