Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam về nước sẵn sàng tiếp đón Trung Quốc

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhanh chóng đi bộ từ ga quốc tế sang quốc nội để làm thủ tục bay đến Hà Nội, ngay khi kết thúc hành trình từ Melbourne (Australia) về nước.

tuyen viet nam anh 1

Sau khi rời Melbourne (Australia) lúc 9h30 (giờ địa phương), thầy trò HLV Park Hang-seo có mặt sân bay Tân Sơn Nhất và tiếp tục nối chuyến về Hà Nội lúc 18h10 để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Trung Quốc. Cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 1/2.

tuyen viet nam anh 2

Do lịch trình di chuyển khá dài nên sức khỏe và thể lực của toàn đội ít nhiều bị ảnh hưởng. Các cầu thủ nhanh chóng di chuyển về ga trong nước để tận dụng thời gian nghỉ ngơi.

tuyen viet nam anh 3

Phía trước thầy trò HLV Park là 3 trận đấu gặp Trung Quốc, Oman và Nhật Bản. Tuy nhiên, thất bại 0-4 trước Australia khiến hy vọng tranh vé đi World Cup 2022 bằng suất đá play-off (vòng loại thứ tư) của tuyển Việt Nam khép lại khi đội có 0 điểm sau 7 trận, đứng cuối bảng B.

tuyen viet nam anh 4

Lần được đá chính đầu tiên trong màu áo tuyển Việt Nam, tiền đạo Phạm Tuấn Hải để lại những dấu ấn đáng nhớ, trở thành "làn gió mới" trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Trong trận gặp Australia, Tuấn Hải thi đấu tích cực, chịu khó di chuyển pressing.

tuyen viet nam anh 5

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có trận đầu tiên trở lại sau chấn thương. Những nỗ lực trong trận gặp Australia chắc chắn sẽ giúp đội trưởng của tuyển Việt Nam lấy lại tự tin trước đối đầu sắp tới gặp tuyển Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình.

tuyen viet nam anh 6

Nhiều cổ động viên có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để gửi lời động viên đến các tuyển thủ. Lúc thi đấu trên sân của Australia, tuyển Việt Nam cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

tuyen viet nam anh 7

Hoàng Đức tranh thủ sắm ít quà cho người thân. Tiền vệ của tuyển Việt Nam vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình sau ít phút được thay vào trong trận gặp Australia.

tuyen viet nam anh 8

Thủ thành Tấn Trường mặc dù để thủng lưới 4 bàn, màn trình diễn của lão tướng 35 tuổi vẫn được đánh giá khá tốt trước chủ nhà Australia. Giới chuyên môn tin rằng HLV Park sẽ tiếp tục dùng Tấn Trường ở trận gặp Trung Quốc.

tuyen viet nam anh 9

Tuyến giữa vắng Nguyễn Tuấn Anh do chấn thương, Xuân Trường được ông Park tin dùng trước Australia. Thế nhưng, tiền vệ của HAGL vẫn chưa thể hiện được nhiều.

tuyen viet nam anh 10

Tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận gặp tuyển Trung Quốc. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang phải chịu áp lực rất lớn khi vẫn "trắng tay" với 7 thất bại liên tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Mục tiêu mà chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò hướng đến sẽ là có điểm trước tuyển Trung Quốc trong cuộc đối đầu diễn ra vào ngày đầu năm Nhâm Dần.

Những lỗ hổng khiến tuyển Việt Nam thua đậm Australia

Trả lời Zing, Jason Dasey, bình luận viên của ABC News, nhận xét hàng công tuyển Việt Nam chơi không quá khởi sắc, từ đó khiến họ nhận thất bại đậm trước chủ nhà Australia.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm