Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam trở về Hà Nội, chuẩn bị đấu Philippines

Chiều 10/12, HLV Park Hang-seo và các học trò rời Bà Rịa - Vũng Tàu để lên TP.HCM làm thủ tục bay về Hà Nội, kết thúc 9 ngày tập huấn trước thềm AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Philippines. Ảnh: Quang Thịnh.

Chuyến bay mang số hiệu VN254 sẽ đưa tuyển Việt Nam trở về thủ đô Hà Nội. Họ dự kiến có mặt ở sân bay Nội Bài lúc hơn 19h sau hành trình 2 giờ bay. Đội tuyển trở lại đại bản doanh để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Philippines ngày 14/12.

Trước đó, toàn đội chia tay Bà Rịa - Vũng Tàu bằng buổi tập sáng 10/12. 26 cầu thủ tập luyện trước, trong khi Phan Văn Đức và Nguyễn Thanh Nhân đến sau. Cả hai phải đi khám đường ruột do bị đau bụng.

HLV Park Hang-seo không loại bất kỳ cầu thủ nào trước khi lên đường về TP.HCM bằng xe buýt. Ông thầy người Hàn Quốc nhiều khả năng sớm công bố danh sách ĐTQG Việt Nam dự AFF Cup 2022 sau trận đấu với Philippines.

tuyen viet nam anh 1

HLV Park Hang-seo hoàn tất quá trình chuẩn bị cho giải đấu cuối cùng. Ảnh: Quang Thịnh.

Trở về Hà Nội, đội tuyển có 4 ngày làm quen với thời tiết lạnh khoảng 17 độ. Trong khi ở đợt tập huấn vừa qua, họ được thích nghi với nhiệt độ từ 28 độ trở lên với cái nắng, nóng tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo kế hoạch dự kiến của đội, họ chỉ thi đấu một trận giao hữu với Philippines. Một ngày sau, đội sẽ đón cầu thủ cuối cùng là Nguyễn Quang Hải. Với lực lượng 29 cầu thủ, sẽ có 6 người bị loại.

HLV Park sẽ đăng ký 23 cầu thủ thi đấu ở AFF Cup 2022. Trận đấu đầu tiên của đội là chuyến làm khách đến sân của tuyển Lào. Đội lên đường từ Hà Nội vào ngày 17/12, thi đấu vào ngày 21/12 rồi trở về sân Mỹ Đình gặp Malaysia.

HLV Park chứng kiến Phan Văn Đức cứa lòng ghi bàn Trong ngày thuyền trưởng tuyển Việt Nam dự khán, Phan Văn Đức mở tỷ số cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trước CLB Bình Dương ở vòng 23 V.League 2022.

'Cháy vé' xem tuyển Việt Nam ở Singapore

Cổ động viên Việt Nam không còn cơ hội sang Singapore cổ vũ thầy trò ông Park Hang-seo do lượng vé quá ít của sân Jalan Besar.

Văn Quyết muốn được dự AFF Cup 2022

Quả bóng vàng 2020 kỳ vọng sẽ trở lại đấu trường bậc nhất Đông Nam Á sau 4 năm cùng HLV Park Hang-seo.

Hoàng Đức phải tập riêng

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bị đau cơ đùi nên HLV Park Hang-seo cho anh tập nhẹ chứ không điền tên vào trận đá tập chiều 7/12.

Kỳ World Cup đầy bất ngờ

World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những kỳ Cúp Thế giới đáng xem nhất lịch sử với dấu ấn đậm nét từ các đại diện châu Á và nhất là châu Phi. Một trong những bất ngờ tương tự từng được viết trong cuốn The official history of FIFA World Cup, xuất bản năm 2019.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm