Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tráo số áo trong buổi tập thứ 2 tại Oman

HLV Park Hang-seo cho các học trò tráo số áo trong buổi tập các bài tấn công, nhằm tránh sự do thám của đối thủ.

tuyen viet nam trao so ao anh 1

Tối 10/10 (giờ địa phương), tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Muscat (Oman). Đây là buổi đầu tiên các cầu thủ đổi số áo trên đất Oman. Tiến Linh, Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh đều đeo những số áo lạ là 16, 15, 30, 17.

tuyen viet nam trao so ao anh 2

Thủ môn Tấn Trường cũng không mặc áo số 1 quen thuộc. Khi chỉ phải tập bài phòng ngự trong buổi tập đầu tiên trên đất Oman, tuyển Việt Nam đã không tráo số áo.

tuyen viet nam trao so ao anh 3

Trong buổi tập này, tuyển Việt Nam tập trung vào các bài tập tấn công để có thêm nhiều phương án tìm kiếm bàn thắng ở trận gặp Oman. Trước đó, thầy trò HLV Park luyện các bài phòng ngự. Đội trưởng Ngọc Hải cũng trở lại tập cùng đồng đội sau khi phải tập riêng vì chấn thương hôm 9/10.

tuyen viet nam trao so ao anh 4

Không khí vui tươi cũng đã trở lại với tuyển Việt Nam. Các cầu thủ thoải mái, rạng rỡ hơn sau một ngày trầm lắng vì thất bại đáng tiếc trước Trung Quốc.

tuyen viet nam trao so ao anh 5

HLV Park còn tham gia đá ma cùng các học trò.

tuyen viet nam trao so ao anh 6

Ông tạo ra sự gắn kết cũng như tiếng cười trên sân tập cho các học trò.

tuyen viet nam trao so ao anh 7

Đình Trọng tập luyện với tấm băng quấn quanh đầu gối phải. Trước đó, anh không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Trung Quốc.

tuyen viet nam trao so ao anh 8

Tuyển Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập làm quen sân vào tối 11/10. Lúc 23h ngày 12/10 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Park sẽ đối đầu Oman tại sân Sultan Qaboos, Muscat, Oman.

Không khí trầm lắng của tuyển Việt Nam trước trận gặp Oman Tuyển Việt Nam cố gắng vượt qua sức ép trong buổi tập đầu tiên tại Muscat (Oman) tối 9/10 để hướng đến trận đấu với chủ nhà tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam

Thủ quân tuyển Việt Nam bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội để hướng tới cuộc đối đầu Oman.

Tuyển Oman mất cầu thủ đắt giá nhất đội trước trận gặp Việt Nam

Zahir Al Aghbari bị chấn thương trong cuộc đối đầu Australia và sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Việt Nam vào ngày 12/10 tới.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF.

Bạn có thể quan tâm