Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tiếp tục nhận tài trợ từ Nhật Bản

Sau một năm đồng hành có nhiều tín hiệu khả quan, tuyển Việt Nam tiếp tục được đối tác Nhật Bản gia hạn hợp đồng.

Tuyen Viet Nam cong bo nha tai tro anh 1
Bản hợp đồng mới giúp tuyển Việt Nam có đủ ngân sách chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016. Ảnh: VFF.

Bản hợp đồng mới được kéo dài đến tháng 3/2018 với nhiều điều khoản mới có lợi cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Nhờ khoản tiền này, tuyển Việt Nam sẽ được đầu tư mạnh hơn cho chiến dịch AFF Cup 2016. Theo đó, đội sẽ có thêm nhiều đối thủ cọ xát chất lượng và được tập huấn ở nước ngoài trước khi lên đường đến Myanmar thi đấu vòng bảng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao sự hỗ trợ trên, thể hiện rõ nét là chất lượng mặt sân tập của đội tuyển Việt Nam được nâng cao rõ rệt. “Từng nhiều năm tham gia đội tuyển Việt Nam, tôi đánh giá đây là mặt sân đẹp nhất từ trước đến nay. Mặt sân tốt là điều kiện tiên quyết để đảm bảo đội tuyển có sự chuẩn bị tốt trước AFF Cup”, HLV Hữu Thắng khẳng định.

Tuyen Viet Nam cong bo nha tai tro anh 2
HLV Nguyễn Hữu Thắng hài lòng với những điều kiện chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Ảnh: VFF.

Để có mặt sân cỏ tự nhiên đạt chất lượng như tại Nhật Bản, đối tác của tuyển Việt Nam đã thuê chuyên gia có 50 năm kinh nghiệm về cỏ Matsumura đến giúp thi công. Nhờ đó, mặt sân tập của tuyển Việt Nam được các tuyển thủ quốc gia như Văn Quyết, Hoàng Thịnh… đánh giá rất cao.

Thời gian qua, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng có nhiều tín hiệu khả quan. Tại giải quốc tế ở Myanmar hồi tháng 6/2016, đội đã lên ngôi vô địch sau khi trình diễn lối đá ấn tượng. Đây là tiền đề để đội tiếp tục thu hút được nhiều đối tác hơn trong tương lai.



N.T

Bạn có thể quan tâm