Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thua đội U22 sau loạt luân lưu

Ở trận đấu tập nội bộ tối 27/9, tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa với tỷ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thua 4-5 trên chấm luân lưu.

Tối 27/9, hai đội có trận đá tập nội bộ và không cho báo chí tác nghiệp. Trận đấu tập có hai hiệp, mỗi hiệp 40 phút. Tất cả cầu thủ đều được đưa vào sân (mỗi hiệp một đội hình).

Tuyen Viet Nam da tap noi bo anh 1
Xuân Trường đá hỏng quả phạt đền khiến tuyển Việt Nam thua U22. Ảnh: Minh Chiến.

Hiệp đầu tiên, HLV Park Hang-seo tung vào sân hàng loạt gương mặt mới hoặc những người lâu chưa lên tuyển như Hà Minh Tuấn, Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, A Hoàng... U22 Việt Nam cũng làm tương tự khi xuất phát với Ngọc Bảo, Việt Anh, Đình Mạnh...

Với khát khao thể hiện và quyết tâm cao độ, các cầu thủ U22 đã cầm hòa đàn anh tuyển Việt Nam trong 80 phút chính thức. Hai đội bóng đều thể hiện được sự chặt chẽ trong phòng ngự, tính kỷ luật. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nhằm tạo thêm cơ hội cho các học trò thể hiện, HLV Park Hang-seo quyết định tổ chức thi đấu luân lưu. Sau 5 lượt đá, U22 Việt Nam thắng chung cuộc 5-4. Lương Xuân Trường là người sút hỏng duy nhất bên phía tuyển Việt Nam.

Trận đá tập nội bộ nhằm giúp các cầu thủ tăng khả năng thực chiến sau những bài tập thể lực và chiến thuật trên sân. Bên cạnh đó, trận đấu cũng giúp HLV Park Hang-seo có cái nhìn tổng quan về nhân sự của hai đội tuyển và thử nghiệm những mảng miếng chiến thuật khác nhau.

Tuyen Viet Nam da tap noi bo anh 2
Nhiều cầu thủ mới được tạo cơ hội ở trận đấu tập chiều tối 27/9. Ảnh: VFF.

Ở đợt tập trung cuối tháng 9 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cho tuyển Việt Nam và đội U22 cùng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Theo tìm hiểu của Zing.vn, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã bình phục chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc hôm 8/9. Cầu thủ này cho biết anh đã ra sân trong trận đấu với tuyển Việt Nam và đá tốt.

Theo lịch, hai đội sẽ có 2 ngày nghỉ hôm 29/9 và 6/10. Những ngày còn lại, tuyển Việt Nam và đội U22 tập luyện bình thường. Dự kiến, hai đội sẽ có thêm một trận đá tập nội bộ vào tối 3/10.

HLV Park: 'Không tính Thái Lan vào thẳng, đội nào cũng mạnh' Sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo giới về nhận định của ông.

Trận giao hữu U22 Việt Nam với U22 UAE không bị hủy

Trận giao hữu được lên kế hoạch trước của U22 Việt Nam với U22 UAE vô tình trùng với kết quả bốc thăm U23 châu Á 2020.

Phát hiện tuyển thủ đau ngón chân, HLV Park lập tức bắt nghỉ tập

Chiều 26/9, huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu Nguyễn Việt Phong nghỉ tập ngay lập tức sau khi phát hiện cầu thủ này dính chấn thương ngón chân.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm