Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thi đấu hết mình ở giải bắn súng tiếp sức Army Games

Đội tuyển bắn súng Belarus xuất sắc vượt qua chủ nhà Nga để giành giải nhất trong môn thi bắn súng tiếp sức. Đội Việt Nam cũng thi đấu tốt ở bộ môn này.

Army Games 2019 anh 1
Ngày 13/8 đã diễn ra trận chung kết cuộc thi bắn súng tiếp sức tại Army Games 2019. Có 8 đội lọt vào trận chung kết, bao gồm đội tuyển bắn súng của Quân đội nhân dân Việt Nam.
Army Games 2019 anh 2
Các binh sĩ tham gia phần thi này sẽ phải vượt qua quãng đường dài 1 km. Họ phải vượt qua các chướng ngại vật như leo tường, mương, hàng rào thép gai, đu dây và phải trúng mục tiêu. Nếu bắn trượt bị phạt chạy thêm 1 vòng.
Army Games 2019 anh 3
Một binh sĩ cầm súng bò qua hàng rào dây thép gai để đến vị trí bắn. Nhóm đầu tiên gồm các đội Azerbaijan, Iran, Uzbekistan và Việt Nam. Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội Uzbekistan.
Army Games 2019 anh 4
Thể lực là yếu tố rất quan trọng trong phần thi này. Sau khi vượt qua đoạn đường dài 1 km với rất nhiều chướng ngại vật, các binh sĩ sẽ khá mệt và thở gấp, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến khả năng bắn chính xác.
Army Games 2019 anh 5
Kiểm soát hơi thở khi bắn là yếu tố quyết định. Binh sĩ nhiều đội không thể bắn trúng mục tiêu và phải chấp nhận chạy phạt. Điều đó lại làm tăng khó khăn cho họ trong việc bắn trúng.
Army Games 2019 anh 6
Nhóm thứ 2 gồm các đội Belarus, Nga, Kazakhstan và Trung Quốc. Ngay khi bắt đầu bài thi, đội Belarus đã nhanh chóng thể hiện kỹ năng xuất sắc của mình.
Army Games 2019 anh 7
Đội Belarus giành chiến thắng chung cuộc, chủ nhà Nga xếp thứ 2, Kazakhastan thứ ba và Trung Quốc thứ 4.
Army Games 2019 anh 8
Các chiến sĩ đội tuyển bắn súng Quân đội nhân dân Việt Nam cũng đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đây là lần đầu tiên Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia thi đấu ở nội dung này.

Đội xe tăng VN chung bảng với Cuba trong trận chung kết tại Nga

Đội xe tăng của Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết vào ngày 15/8 với xe tăng màu xanh, nằm ở bảng đấu gồm các đội Uzbekistan, Cuba và Uganda.

Đội xe tăng Việt Nam đã chuẩn bị chu đáo để có kết quả xuất sắc

Đội xe tăng của Việt Nam thi đấu xuất sắc ở bán kết Tank Biathlon và đó là kết quả của sự chuẩn bị chu đáo của toàn đội trước giờ xích lăn.

Trung Hiếu

Ảnh:Belta

Bạn có thể quan tâm