Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thay 5 vị trí ở trận gặp Indonesia

HLV Park Hang-seo tung đội hình gần như mạnh nhất ở trận gặp Indonesia với nhiều cầu thủ kinh nghiệm để kỳ vọng vào kết quả tốt nhất trên sân Gelora Bung Karno.

Quang hải tiếp tục đá chính ở trận gặp Indonesia. Ảnh: Bảo Ngọc.

So với trận gặp Myanmar hôm 3/1, HLV Park có 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh và Bùi Tiến Dũng đá chính ở cuộc đối đầu với Indonesia.

Nhiều khả năng tuyển Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3 với việc Quang Hải sẽ cùng Văn Đức hỗ trợ cho Tiến Linh trên hàng công. Cặp đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam do Hoàng Đức và Hùng Dũng đảm nhiệm. Bùi Tiến Dũng trở lại hàng thủ 3 người của Việt Nam bên cạnh Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải.

Bên cánh phải, Văn Thanh thay thế Hồ Tấn Tài đá chính trước Indonesia. Đây là trận thứ hai tại AFF Cup 2022, Văn Thanh có mặt trong đội hình xuất phát. Hôm 30/12/2022, hậu vệ này đá chính là ở cuộc đối đầu với Singapore.

HLV Park sử dụng dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm để đương đầu với Indonesia, đội có lợi thế sân nhà Gelora Bung Karno và được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Nhiều khả năng HLV Shin Tae-yong sẽ áp dụng sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 ở trận gặp Việt Nam. Lối chơi giàu thể lực và máu lửa của Indonesia sẽ gây nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam.

Luật bàn thắng trên sân khách được áp dụng tại AFF Cup 2022. Do vậy, nếu thầy trò HLV Park Hang-seo ghi được bàn thắng trên sân khách, đó sẽ là lợi thế với “Các chiến binh Rồng vàng” ở trận đấu lượt về tại Mỹ Đình. Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

Viet Nam anh 1

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở bán kết lượt đi.

Cảnh sát Indonesia triển khai an ninh trước trận Indonesia - Việt Nam Sáng 5/1, các cảnh sát Indonesia họp triển khai công tác an ninh để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội chủ nhà và tuyển Việt Nam.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Vách ngăn bảo vệ tuyển Việt Nam ở Indonesia

Sân Gelora bung Karno được lắp đặt hệ thống vách ngăn giữa từng khu vực và vách ngăn cao gần 2 m để không cho CĐV lao vào sân.

Indonesia là đối thủ xứng tầm của Việt Nam

Kể từ khi lứa cầu thủ thuộc thế hệ 1999 trở về sau của bóng đá Indonesia có cơ hội được thi đấu và phát triển, họ có những sự thay đổi vượt bậc dưới thời HLV Shin Tae-yong.

3.690 cảnh sát triển khai bảo vệ trận đấu của Việt Nam

Sáng 6/1, toàn bộ lực lượng an ninh bảo vệ trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022 đã có mặt ở sân Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm