Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tập thể lực giữa trưa

Huấn luyện viên Park Hang-seo tăng cường các bài thể lực cho học trò trong buổi tập trưa 18/9.

tuyen viet nam anh 1

Buổi tập thứ ba của đội tuyển Việt Nam trong đợt hội quân lần này diễn ra vào khoảng hơn 11h ngày 18/9. Thời tiết Hà Nội lúc này nắng gắt, nhưng nhiệt độ không quá cao và không tạo ra cảm giác khó chịu như giai đoạn nóng nực cao điểm của mùa hè.

tuyen viet nam anh 2

Thử thách đối với các cầu thủ không đến từ thời tiết mà đến từ yêu cầu của HLV Park Hang-seo. Vẫn là những bài tập chạy bền quanh sân kết hợp với vừa chạy vừa dẫn bóng, nhưng ông Park yêu cầu thực hiện với khối lượng cao hơn so với ngày tập luyện đầu tiên, khiến các học trò phải rất nỗ lực mới có thể hoàn thành.

tuyen viet nam anh 3

Trước những đối thủ có đẳng cấp vượt trội tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt thể lực. Tiến Linh (phải) và đồng đội thể hiện sự quyết tâm trong 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia. Ở trận đấu sắp tới với Trung Quốc, tuyển Việt Nam có sự trở lại của Công Phượng (số 10).

tuyen viet nam anh 4

Ở buổi tập này, tuyển Việt Nam bổ sung 2 thành viên đang tập cùng đội U22 là tiền vệ Trần Văn Công (thứ 2 từ phải sang) và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình. Văn Công đang chơi cho CLB Hà Tĩnh, lần đầu được lên tuyển quốc gia, trong khi Thanh Bình đã có thời gian thích nghi và ra sân ở trận đấu trước Australia.

tuyen viet nam anh 5

Trả lời phỏng vấn ở đầu buổi tập, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết: "Khi đã vào đến vòng đấu này, không có đội nào yếu. Mặc dù không được đánh giá cao bằng Saudi Arabia và Australia, Oman và tuyển Trung Quốc đều thuộc nhóm các đội mạnh của châu Á. Chúng tôi đặt quyết tâm cao cho 2 trận đấu tới".

tuyen viet nam anh 6

HLV Lee Young-jin theo dõi các học trò rất sát sao. Ông cùng thầy Park trải qua nhiều thời khắc cam go cùng đội tuyển Việt Nam kể từ ngày đầu đến làm việc.

tuyen viet nam anh 7

HLV Park và các học trò dự kiến sẽ lên đường sang UAE vào cuối tháng 9 để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Trung Quốc tại đây vào ngày 7/10.

Chất thủ lĩnh còn thiếu của hàng công tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam có nhiều tiền vệ, tiền đạo giỏi, nhưng thiếu ngôi sao cá tính và cứng cỏi cần thiết để vực dậy tinh thần đồng đội.

LĐBĐ Trung Quốc chi 620.000 USD trước trận gặp Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) chi mạnh tay nhằm tạo mọi điều kiện để thầy trò HLV Li Tie có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm