Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Australia

Trong ngày đầu tiên có mặt tại Australia (22/1), các tuyển thủ Việt Nam ra sân tập vào chiều cùng ngày để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà ở vòng loại World Cup.

tuyen viet nam anh 1

Sau ít giờ nghỉ hồi phục, tuyển Việt Nam đi tập lúc 17h ngày 22/1. Sân tập ban tổ chức chủ nhà Australia sắp xếp cho thầy trò HLV Park Hang-seo nằm cách khách sạn chưa đầy 1 km và có chất lượng mặt cỏ tốt.

tuyen viet nam anh 2

Thử thách đầu tiên đối với tuyển Việt Nam là sự chênh lệch múi giờ. Không chỉ nhanh hơn Việt Nam 4 tiếng, thời điểm mặt trời lặn cũng khác biệt khi tới gần 20h, trời vẫn còn chưa tắt nắng. Điều này khiến các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn để bắt với nhịp sinh hoạt mới.

tuyen viet nam anh 3

Nhiệt độ tại Melbourne dao động 26-32 độ C, nhưng không gây ra cảm giác khó chịu. Không khí ở đây trong lành và gần như không bị ô nhiễm bởi khói bụi.

tuyen viet nam anh 4

Ban tổ chức nước chủ nhà không áp dụng nguyên tắc bong bóng khép kín khi tổ chức các trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Điều này giúp tuyển Việt Nam không bị bó hẹp trong không gian chật chội. Mặc dù vậy, các thành viên đội tuyển vẫn tuyệt đối tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19.

tuyen viet nam anh 5

Ở buổi tập này, HLV Park chỉ đưa ra những yêu cầu nhẹ nhàng nhằm giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và lấy lại cảm giác bóng.

tuyen viet nam anh 6

Tuyển Việt Nam xác định mỗi trận đấu tại vòng loại này đều là cơ hội quý giá để nâng cao trình độ, từng bước tiệm cận với đẳng cấp của những đội tuyển hàng đầu châu lục. Do vậy, dù không còn khả năng cạnh tranh suất đi tiếp, đội vẫn tập trung sức lực và tinh thần nghiêm túc để có thể bước vào trận đấu với phong độ tốt nhất.

tuyen viet nam anh 7

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 27/1 (giờ Việt Nam).

tuyen viet nam anh 8

HLV Park hỏi thăm Văn Toản trước khi đi Australia Chiều 21/1, HLV Park Hang-seo gọi điện hỏi thăm thủ môn Nguyễn Văn Toản trong lúc tuyển Việt Nam chờ làm thủ tục tại sân bay Nội Bài để đi Australia đá vòng loại World Cup.

Tuyển nữ Việt Nam sắp đón cầu thủ trước trận gặp Nhật Bản

Hai trong 3 cầu thủ còn lại tại Tây Ban Nha đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, sẽ bay sang Ấn Độ hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam trong ngày 22/1.

Tuyển Việt Nam đã đến Australia

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có mặt tại thành phố Melbourne (Australia) sáng 22/1 để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ngọc Lê

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm