Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam sắp đón cầu thủ trước trận gặp Nhật Bản

Hai trong 3 cầu thủ còn lại tại Tây Ban Nha đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, sẽ bay sang Ấn Độ hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam trong ngày 22/1.

Chiều 22/1, tuyển nữ Việt Nam đón tin vui từ nhóm 6 thành viên còn lại tại Tây Ban Nha. Hai tuyển thủ và 2 cán bộ đội đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, sẽ lên đường bay sang Ấn Độ trong ngày 22/1 và dự kiến có mặt tại thành phố Pune ngày 23/1.

Nếu 2 cầu thủ này tiếp tục có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi nhập cảnh vào Ấn Độ, họ sẽ hội quân ngay lập tức với tuyển nữ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung sẽ bổ sung thêm lực lượng cho trận đấu tiếp theo gặp Nhật Bản vào ngày 24/1. Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam đã thắng 5-0 trước Myanmar ngày ra quân.

tuyen nu viet nam anh 1

Tuyển nữ Việt Nam sắp có thêm viện binh từ Tây Ban Nha. Ảnh: VFF.

Tuyển nữ Việt Nam chỉ còn một cầu thủ, một cán bộ đội tại Tây Ban Nha. Hai thành viên này sẽ đợi kết quả xét nghiệm Covid-19 tiếp theo trước khi bay sang Ấn Độ hội quân.

Sau trận thua 0-3 trước Hàn Quốc ngày ra quân bảng C vòng chung kết Asian Cup nữ 2022, tuyển nữ Việt Nam được nghỉ ngơi vào sáng 22/1 và trở lại tập nhẹ vào chiều cùng ngày với 17 cầu thủ. Ba cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2 vẫn tiếp tục cách ly, đợi thông báo tiếp theo từ ban tổ chức.

Các bác sĩ và thành viên ban huấn luyện (BHL) đội tuyển nữ Việt Nam vẫn đang làm việc trực tiếp với nhà bếp khách sạn để bổ sung thêm thực phẩm và cải thiện bữa ăn hàng ngày cho các cầu thủ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm 2 ngày để chuẩn bị sẵn sàng cho trận tiếp theo.

HLV Mai Đức Chung: 'Đó là tinh thần Việt Nam’'

Thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong cuộc đối đầu Hàn Quốc vào tối 21/1 (giờ Hà Nội).

Tuyển nữ Việt Nam thua 0-3 trước Hàn Quốc ở Asian Cup 2022

Các cầu thủ Việt Nam chơi nỗ lực, nhưng không tránh khỏi thất bại trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm