Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối trước khi tạm chia tay HLV Troussier

Trưa 11/3, tuyển Việt Nam tập buổi cuối cùng trong đợt tập trung ngắn hạn cùng đội U23.


tuyen viet nam anh 1

Buổi tập của tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam diễn ra dưới thời tiết mưa phùn khá dễ chịu. HLV Philippe Troussier tiếp tục trộn quân số của 2 đội vào rồi chia thành 3 nhóm với 3 màu áo bib khác nhau. Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Tiến Linh ở nhóm áo vàng.

tuyen viet nam anh 2

Nhóm áo bib cam có Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Văn Quyết.

tuyen viet nam anh 3

Nhóm không áo bib có Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Hải Huy và Châu Ngọc Quang.

tuyen viet nam anh 4

Đợt tập trung ngắn hạn của tuyển Việt Nam diễn ra từ ngày 8/3. Sau vài ngày tập, các tuyển thủ đã dần làm quen với triết lý huấn luyện của HLV Troussier.

tuyen viet nam anh 5

Do tập trung muộn hơn, các tuyển thủ quốc gia bắt nhịp chậm hơn một chút so với các đàn em U23, những cầu thủ đã có hơn một tuần tập trung trước đó.

tuyen viet nam anh 6

Từ ngày mai (12/3), các tuyển thủ quốc gia sẽ trở về với các CLB chủ quản chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V.League 2023.

tuyen viet nam anh 7

U23 Việt Nam sẽ vẫn ở lại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (VYF) để tập đợt ba.

tuyen viet nam anh 8

HLV Troussier sẽ bổ sung một số cầu thủ từ đội U20 lên, đồng thời loại đi một số cầu thủ sau tuần tập luyện thứ hai. U23 Việt Nam sẽ hướng đến giải giao hữu Doha Cup 2023 diễn ra từ 20/3 đến 28/3.

tuyen viet nam anh 9

Tuyển Việt Nam phải chờ đến tháng 6 mới có đợt tập trung tiếp theo nhân dịp FIFA Days.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Tuyển thủ U17 Việt Nam tỏa sáng ở giải U17 Quốc gia 2023

Đội trưởng Bùi Hoàng Sơn vừa kiến tạo, vừa trực tiếp ghi bàn giúp U17 PVF thắng đậm U17 HAGL 5-0 trận ra quân VCK U17 Quốc gia 2023 chiều 10/3.

AFC vinh danh bàn thắng của U20 Việt Nam

Pha lập công của Nguyễn Quốc Việt vào lưới U20 Australia được đưa vào top 8 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng, vòng chung kết U20 châu Á 2023.

Bánh quế, chip chip trong buổi tập của tuyển Việt Nam và U23

HLV Philippe Troussier cho chuẩn bị vài món đồ ngọt và hoa quả để các tuyển thủ nạp thêm năng lượng ngay giữa buổi tập của hai đội tuyển sáng 10/3.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm