Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tăng cường đá đối kháng trước trận gặp Australia

HLV Park Hang-seo tiếp tục cho các học trò đấu tập nội bộ để rà soát lực lượng, chọn ra đội hình ưng ý nhất thi đấu với Australia.

tuyen viet nam dau doi khang anh 1

Chiều 24/1, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Melbourne, Australia để chuẩn bị cho cuộc tái đấu đội chủ nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

tuyen viet nam dau doi khang anh 2

Tuyển Việt Nam tiếp tục chia quân đá đối kháng. Trợ lý Lee Young-jin hỗ trợ HLV Park trong khâu triển khai chiến thuật. Điều này đã diễn ra ở buổi tập hôm 23/1.

tuyen viet nam dau doi khang anh 3

Các cầu thủ Việt Nam thi đấu với cường độ cao trong 40 phút, được chia làm 2 hiệp để bộc lộ hết khả năng. Qua đó, họ mới có thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức.

tuyen viet nam dau doi khang anh 4

Đây là những cái tên có thể quán xuyến tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Trong đó, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải có nhiều cơ hội hơn. Với Lương Xuân Trường, anh cần phải cải thiện nhiều ở khâu hỗ trợ phòng ngự.

tuyen viet nam dau doi khang anh 5

Trần Đình Trọng cũng được kỳ vọng trở lại. Trước Australia, tuyển Việt Nam vắng 2 trụ cột ở hàng thủ là Đỗ Duy Mạnh (chấn thương) và Quế Ngọc Hải (thẻ phạt). Trong năm 2021, Đình Trọng chỉ có những phút thi đấu ít ỏi ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 khi phải vật lộn với những ca chấn thương.

tuyen viet nam dau doi khang anh 6

Lê Văn Xuân (trái) và Phạm Xuân Mạnh không có nhiều cơ hội ra sân khi các đối thủ cạnh tranh vị trí của họ là Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều khá đa năng, có thể chơi tốt ở 2 cánh. Họ vẫn có giá trị riêng trong đội hình của HLV Park.

tuyen viet nam dau doi khang anh 7

Phía bên ngoài, HLV Park vẫn luôn quan sát rất kỹ các học trò để có những đánh giá chính xác nhất.

tuyen viet nam dau doi khang anh 8

Điều tích cực của tuyển Việt Nam lúc này là các cầu thủ có tinh thần tốt. Ở các trận đá đối kháng, họ chơi quyết liệt, thi đấu cường độ cao nhưng may mắn là không có ca chấn thương nào xảy ra.

tuyen viet nam dau doi khang anh 9

Sau 2 ngày liên tiếp đẩy cao khối lượng vận động, ở buổi tập chiều 25/1, HLV Park Hang-seo sẽ giảm tải cho các học trò trước. Ngày 26/1, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng cũng là buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park, nơi sẽ diễn ra trận đấu với tuyển Australia vào ngày 27/1 tới.

Tuyển Việt Nam xếp hàng chào người hâm mộ tại Australia Chiều 23/1, tuyển Việt Nam đã đáp lại tình cảm của các cổ động viên đến sân Kevin Bartlett (Melbourne) để theo dõi buổi tập của đội.

HLV Park thử nghiệm đội hình chuẩn bị đấu Australia

Chiều 23/1, huấn luyện viên Park Hang-seo chuyển sang các bài tập về chiến thuật và thử nghiệm đội hình cho tuyển Việt Nam.

HLV Park thử nghiệm đội hình chuẩn bị đấu Australia

Chiều 23/1, huấn luyện viên Park Hang-seo chuyển sang các bài tập về chiến thuật và thử nghiệm đội hình cho tuyển Việt Nam.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm