Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam rạng rỡ lên đường chinh phục đối thủ Malaysia

Chiều nay (7/12), đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra hôm 11/12.

CĐV xin chữ ký Quang Hải trước khi tuyển Việt Nam bay sang Malaysia Lúc 15h30 ngày 7/12, đội tuyển Việt Nam sẽ khởi hành sang Kuala Lumpur (Malaysia) để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup vào ngày 11/12 sắp tới.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 1
Hơn nửa ngày sau trận đấu căng thẳng với Philippines, các tuyển thủ Việt Nam lập tức xách balo lên đường di chuyển sang Malaysia. Dù vậy, tâm trạng vui vẻ, thoải mái của chiến thắng đã át đi phần nào sự mệt mỏi về thể xác của đội bóng.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 2
Thủ thành Đặng Văn Lâm vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Anh vừa có tình huống tranh cãi dữ dội với Quế Ngọc Hải ở trận đấu tối qua. Nhưng đó chỉ là cuộc tranh luận trong trận đấu để giúp đội bóng tập trung hơn.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 3
Nhiều CĐV đã chờ đợi sẵn ở Nội Bài. Họ mang theo đồ ăn, bánh kẹo, hoa quả để tiếp sức cho cầu thủ trước chặng bay. Chuyến bay từ Nội Bài tới Kuala Lumpur (Malaysia) cất cánh lúc 15h25 phút và hạ cánh lúc 19h45 phút (18h45 giờ Việt Nam).
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 4
Trợ lý tiếng Anh của HLV Park Hang-seo cười rạng rỡ trước ống kính. Ngoài vai trò phiên dịch, anh còn kiêm luôn nhiệm vụ phân tích đối thủ trong nhiều trường hợp.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 5
Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức thân thiết bên nhau. Bộ đôi Viettel - SLNA chỉ chênh nhau 1 tuổi và đã quen nhau từ ngày còn khoác áo các đội trẻ.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 6
Bộ đôi hậu vệ cánh Trọng Hoàng và đàn em Văn Hậu. Hai người chênh nhau đúng 10 tuổi nhưng đều đang tỏa sáng ở hai cánh của tuyển Việt Nam.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 7
Duy Mạnh và Văn Hậu ở cạnh nhau như hình với bóng cả trong sân và ngoài đời. Bộ đôi của CLB Hà Nội đang là những cầu thủ cực kỳ quan trọng ở hàng thủ của HLV Park Hang-seo.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 8
Thủ thành Bùi Tiến Dũng hơi trầm tư khi làm thủ tục. Anh vẫn chưa được một lần ra sân tại AFF Cup năm nay.
Tuyen Viet Nam cuoi rang ro chinh phuc Malaysia anh 9
Quang Hải vẫn vui vẻ và khá tỉnh táo trước sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Hải “con” hiện là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của ông Park và nhiều khả năng sẽ giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Vì sao Sven-Goran Eriksson thua trước Park Hang-seo tại Mỹ Đình?

Hai lần đánh bại Sven-Goran Eriksson tại AFF Cup 2018 có phải là bằng chứng cho thấy HLV Park Hang-seo trên tầm người đồng nghiệp lừng danh tới từ Thụy Điển?

Nhân Văn - Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm